Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal đã có được tài năng trẻ Ben Arfa?

Chủ Nhật 11/05/2008 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì nỗ lực theo đuổi Hatem Ben Arfa của Arsenal dường như cũng đã được đền đáp khi tài năng trẻ của Olympique Lyon đồng ý gia nhập sân Emirates với mức giá 20 triệu euro, tờ the Sun đưa tin.

Theo nguồn tin trên, Arsenal đã vượt qua hai “ông lớn” của bóng đá Anh khác là Manchester United và Chelsea khi thuyết phục thành công Lyon “nhả” tiền đạo 21 tuổi này sau bao nỗ lực theo đuổi của HLV Arsene Wenger.  


 

Ben Arfa, sinh ra tại Paris nhưng có gốc gác Tunisia, là một trong hai tài năng trẻ “hot” nhất hiện nay của nhà ĐKVĐ Ligue 1, cùng với chân sút “nổi đình nổi đám” Karim Benzema. Gia nhập Lyon từ năm 15 tuổi, Ben Arfa sớm bộc lộ năng khiếu chơi bóng và thậm chí được báo giới Pháp gọi là “Zidane mới” do có lối chơi kỹ thuật và rất sáng tạo.

 

Sau khi Malouda chuyển sang Chelsea, Ben Arfa có nhiều cơ hội hơn để chứng tỏ khả năng của mình và anh ngày càng trưởng thành bên cánh trái của Lyon mùa này. Phong độ ấn tượng trong màu áo Les Gones giúp Ben Arfa lọt vào “mắt xanh” của HLV Raymond Domenech trong những đợt tập trung đội tuyển chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2008. Tiền đạo này đã có 5 lần được khoác áo Les Bleus và ghi được một bàn thắng.

Nếu tin tức trên là sự thật thì đây quả là tin vui với HLV Wenger và các CĐV Arsenal, không chỉ bởi họ đã chiêu mộ được một trong những tài năng trẻ sáng nhất châu Âu hiện nay mà còn giúp bầu không khí tại Emirates bớt trở nên nặng nề khi trong những ngày qua lực lượng “Pháo thủ” đứng trước những xáo trộn lớn.

 

Sau sự ra đi của Flamini sang Milan, nhiều khả năng Arsenal cũng không thể giữ chân một trụ cột khác trên hàng tiền vệ là Alexander Hleb khi ngôi sao người Belarus đang chuẩn bị trên đường tới Inter. Nhiều người cho rằng sở dĩ Arsenal gấp rút hoàn tất vụ chuyển nhượng Ben Arfa là nhằm lấp chỗ trống mà Hleb để lại.

 

Hiện cả Arsenal lẫn Lyon đều chưa có tuyên bố chính thức nào về vụ chuyển nhượng này. Dư luận tại Pháp nhận định việc Ben Arfa chuyển tới sân Emirates sẽ dọn đường để Lyon mang về sân Gerland tài năng trẻ khác từ Marseille, Samir Nasri.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X