Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Messi vẫn "sáng" niềm tin cùng Barca

Thứ Ba 12/02/2008 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp thực tế rằng Barca đang bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 8 điểm, tiền đạo người Argentina vẫn tin rằng cánh cửa tới chức vô địch Liga mùa này chưa khép lại với Barcelona.

Mới cách đây một tuần, các culé còn phấn khích và tràn đầy tự tin khi đội bóng của họ giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Osasuna và rút ngắn khoảng cách với Real xuống “chỉ” còn 6 điểm, do Real Madrid bất ngờ gục ngã 0-2 trên sân của đội bóng mới lên hạng Almeria.

 

Cách biệt được thu hẹp nhưng trái với những CĐV qúa lạc quan, HLV Frank Rijkaard tỏ ra bình tĩnh và nhận định Real vẫn đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Và nhận định của chiến lược gia người Hà Lan thực sự có lý khi ở vòng 23 này, trong khi Barca may mắn “sống sót” trở về từ Seville với một điểm giành được thì Real Madrid tạo nên một cơn “địa chấn” nhẹ khi “nghiền nát” Valladolid 7-0 tại Bernabeu.

 

Messi vẫn tin vào cơ hội của Barca

 

Điều đó cũng đồng nghĩa trước mặt thày trò Rijkaard lại là khoảng cách 8 điểm khó có thể san lấp và giấc mơ chức vô địch cũng đang dần xa tầm tay.

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Marca ngày hôm qua, Lionel Messi khẳng định cơ hội dành cho Barca là vẫn còn, dù phía trước là vô vàn khó khăn và cuộc đua chưa thể kết thúc sớm như vậy.

 

“Chúng tôi vẫn có thể vô địch Liga”, ngôi sao người Argentina nói. “Vẫn còn 15 vòng đấu ở phía trước và còn nhiều cơ hội để Barca bắt kịp Real. Tôi tin rằng từ nay đến cuối giải, họ sẽ không tránh khỏi việc để mất điểm, như trong trận đấu với Almeria tuần trước, và chúng tôi cần phải nắm những cơ hội đó”.

 

Messi đã chơi không mấy nổi bật trong trận gặp Sevilla và thực tế là kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo có lối chơi lắt léo này vẫn chưa lấy lại được phong độ từng giúp anh bùng nổ hồi đầu mùa giải.

 

“Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn tại Sevilla và một điểm giành được không phải là một kết quả tồi. Sắp tới sẽ là chuyến làm khách khó khăn nữa tại Zaragoza và Barca chỉ có một cách là phải giành chiến thắng để hy vọng đuổi kịp Real”, Messi nhận định.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X