Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiến gần đến Barcelona

Thứ Ba 12/02/2008 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Diario Sport bất ngờ tiết lộ tiền vệ Frank Lampard đã sẵn sàng để gia nhập Barcelona vào tháng 6/2008 tới đây. 

Trong 2 năm qua, liên tục có những lời đồn đại khẳng định về việc Lampard sẽ khoác áo Barca, cũng như HLV Rijkaard không giấu giếm tham vọng có được tiền vệ người Anh trong đội hình đội bóng xứ Catalan. 


Và nếu như những gì tờ Diario Sport tiết lộ là sự thật thì có vẻ như chuyện đó không chỉ còn là lời đồn đại. Được biết, trong kỳ nghỉ năm mới vừa qua, Lampard cùng cô vợ Elen Rives, một người... Catalan chính gốc, đã xuất hiện tại thành phố Barcelona để đi tìm nhà. 

Tờ Sport cho biết họ đã chấm một ngôi nhà trị giá khoảng 2 triệu euro tại Castelldefels, một thị trấn ngoại ô Barcelona. Chưa hết, bản thân cặp vợ chồng này cũng đã sở hữu một căn hộ trị giá hàng triệu euro khác ngay trung tâm Barcelona. 

Động thái tìm nhà là hành động mới nhất của Lampard cho thấy rất có thể anh đã quyết định về tương lai của mình, sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới đây với Chelsea. 

Đó còn chưa kể đến chuyện Jose Mourinho đang được cho rằng sẽ chắc chắn trở lại Barcelona để thế chỗ Frank Rijkaard sau giai đoạn đầy thất vọng vừa qua. HLV người Bồ Đào Nha có mối quan hệ rất tốt với Lampard, cũng như được biết đến như là người giúp tiền vệ này trưởng thành và chơi xuất sắc như hiện nay. 

Năm nay đã 29 tuổi, và theo luật mới của FIFA, Lampard có thể tự do ra đi vào hè 2008 này nếu anh chấp nhận bồi thường 7 triệu euro tiền lương của năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X