Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Schuster phấn khích với một Real "hoàn hảo"

Thứ Ba 12/02/2008 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến các học trò dội “cơn mưa” bàn thắng vào lưới Valladolid để làm nên chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa của Real Madrid, chiến lược gia người Đức chỉ còn biết thốt lên hai chữ: “hoàn hảo”.

Real Madrid đang gặp khủng hoảng về lực lượng do chấn thương của một loạt các trụ cột và vừa bất ngờ chịu thất bại 0-2 trên sân của Almeria cuối tuần trước. Tuy nhiên, tại Bernabeu đêm qua, tất cả đã phải nhường chỗ cho một “bữa tiệc” bóng đá tấn công mà “kền kền trắng” tạo nên và kết quả là các vị khách “tội nghiệp” Valladolid cả thảy… 7 lần chứng kiến mành lưới của đội nhà rung lên.

 

Khó cản nổi Real Madrid vào lúc này

“Tất cả các vị trí đều thi đấu tuyệt vời, một trận đấu quá xuất sắc và không thể trông đợi hơn”, Bernd Schuster phấn khích nói, không chút giấu diếm sự tự hào. “Chúng tôi đã không thể có một vài trụ cột như Ruud van Nistelrooy, Pepe, Christoph Metzelder, Gabriel Heinze hay Wesley Sneijder, nhưng các cầu thủ còn lại đã chứng tỏ sức mạnh của Real. Điều quan trọng là một số cầu thủ ít khi thi đấu như Drenthe hay Robben phối hợp rất tốt cùng các đồng đội và có cảm giác như họ vẫn ra sân đều đặn vậy”.

 

Với lợi thế sân nhà, Real chẳng để Valladolid, đội bóng từng cầm chân họ 1-1 tại lượt đi, lấy một phút nghỉ ngơi. Sức ép mà “kền kền trắng” tạo ra đã nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số của Baptista ở ngay phút thứ 8 và từ đó, bàn thắng cứ liên tục đến với đội chủ nhà dễ dàng như trong một trận đấu tập.

Đội trưởng Raul tiếp tục phong độ “hồi xuân” của mình bằng một cú đúp nhưng ngôi sao chơi hay nhất trong màn trình diễn tuyệt vời tại Bernabeu chính là Guti. Ngoài hai pha lập công đẹp mắt, cầu thủ dẫn dắt lối chơi của Real này còn in “dấu giày” trong ba bàn thắng khác của đội chủ nhà bằng những đường chuyền tinh tế, chứng tỏ nhãn quan chiến thuật sắc bén không kém Zidane tài danh ngày nào.

 

Đây là chiến thắng 7-0 thứ 13 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN tại Bernabeu và HLV Schuster hiểu rằng những “bữa tiệc” như vậy không phải ngày nào cũng xảy ra. “Tôi vẫn chưa tin được là tại sao chúng tôi ghi được nhiều bàn đến vậy, nhất là sau thất bại 0-2 trước Almeria. Những trận đấu nhiều cảm xúc thế này không nhiều và chúng tôi cần phải biết tận hưởng nó bởi trận đấu sau có lẽ sẽ chẳng dễ dàng như vậy”.

 

Chiến thắng đậm đà này cũng giúp Real nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Barca lên thành 8 điểm khi đội bóng xứ Catalan bị Sevilla cầm chân 1-1 trong trận đấu sớm hôm thứ 7. Cách biệt lớn này giúp thày trò Schuster tiếp tục củng cố ngôi đầu và thảnh thơi chuẩn bị cho những cuộc đối đầu khắc nghiệt tại Liga cũng như Champions League sắp tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X