Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Puyol: “Mourinho dẫn dắt Barca, tại sao không?”

Thứ Ba 12/02/2008 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ đội trưởng Carles Puyol có những tiết lộ khá thú vị về sự nghiệp của bản thân, về HLV Rijkaard và “người đặc biệt” Mourinho.

Mặc dù từng tồn tại những cuộc đấu khẩu nảy lửa giữa CLB xứ Catalan với Mourinho trong thời gian chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt Chelsea, song thủ quân của Barcelona tỏ vẻ chào đón và cho biết anh có thể làm việc cùng ông.

 

Puyol tiết lộ anh không phản đối Jose Mourinho nhưng đồng thời khẳng định luôn mình không muốn HLV Frank Rijkaard ra đi. Anh nói: “Tại sao không? Mourinho là một HLV tên tuổi. Tuy nhiên, cũng cần thấy rằng Barcelona hiện đang được một HLV tài năng dẫn dắt”.

 


HLV mà Puyol thực sự hâm mộ là Louis van Gaal, vì chính HLV người Hà Lan này đã phát hiện tài năng của anh rồi lần đầu tiên đưa anh lên đá đội hình chính thức trong màu áo Barcelona.

 

Puyol nhớ lại: “Tôi có những kỷ niệm không bao giờ quên về Van Gaal. Nếu không nhờ ông, tôi đã chẳng có ngày hôm nay. Tôi chịu ơn ông rất nhiều”.

Giống như trong một số cuộc họp báo gần đây, đội trưởng của Barcelona ra sức bảo vệ người đồng đội là Ronaldinho. Theo anh, thành tích thi đấu nghèo nàn của Barcelona ở thời điểm hiện nay không thể đổ lỗi cho tiền đạo người Brazil.

 

Anh phân tích: “Trước khi Ronaldinho tới, Barca đã trải qua một giai đoạn không giành nổi danh hiệu nào.Anh ấy đã mang tới sự khác biệt và tạo dựng niềm tin cho toàn thể đội bóng. Chúng tôi sẵn lòng giúp anh ấy tìm lại phong độ tốt nhất để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn”.

 

Cuối cùng Puyol thừa nhận nếu buộc phải rời khỏi Barcelona thì anh sẽ chuyến ra nước ngoài thi đấu. Anh giải thích: “Mục đích của tôi là ở đây. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB đến 2010 và sẽ làm mọi thứ có thể để ở lại. Tôi không thể chơi cho một đội bóng Tây Ban Nha để lại đối đầu Barcelona”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X