Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real rầu rĩ vì Robinho, Barca sầu muộn cho Eto’o

Thứ Ba 12/02/2008 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng hai Champions League, sẽ diễn ra giữa tuần sau, hai tiền đạo tài năng đang phải đối mặt với khả năng không thể góp mặt ở trân đấu đầu tiên.

Nguyên nhân dẫn tới tin buồn đối với hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là chấn thương. Theo thông báo được đưa trên trang web của Real Madrid, CLB này buồn rầu cho biết Robinho sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 15 ngày, do bị rách cơ trong trận thắng Valladolid 7-0, cuối tuần trước.

Eto'o dính chấn thương ở trận chung kết CAN 2008

Trong mùa bóng 2007-2008, tiền đạo người Brazil là nhân tố quan trong giúp “kền kền” chơi khởi sắc trên hai mặt trận chính, Liga và Champions League. Đặc biệt, cựu thần đồng xứ sở samba là tác giả của nhiều bàn thắng mang ý nghĩa quyết định. Việc anh phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần rõ ràng là tin không vui đối với CLB Hoàng gia, vì ngày 19/2 tới, họ sẽ đá trận lượt đi vòng hai Champions League trên sân Olimpico của đối thủ khó chơi, AS Roma.

Tương tự như Real Madrid, Barca cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ với chấn thương. Sau trận chung kết giải vô địch châu Phi, Samuel Eto’o của đội này đang bị nghi gặp phải một vấn đề ở chân trái. Trước mắt, tiền đạo 26 tuổi sẽ bay về thành phố Barcelona. Sau đó bác sĩ của đội sẽ khám để xác định chính xác mức độ trầm trọng của cơn nhức nhối mà anh mới cảm thấy sau trận thua Ai Cập 0-1.

Tại giải vô địch châu Phi vừa qua, Eto’o trở thành vua phá lưới với 5 bàn thắng. Nhưng trong khi vắng anh, Barca đã tỏ ra chật vật trong việc ghi bàn và để Real bỏ xa với khoảng cách 8 điểm tại Liga. Vì vậy, nếu phải nghỉ thi đấu dài hạn, cựu cầu thủ hay nhất lục địa đen sẽ đem lại một cú sốc cho đội bóng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X