Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Messi "mời gọi" Kaka tới Nou Camp

Thứ Tư 13/02/2008 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một lần phỏng vấn mới đây, Messi bên cạnh việc ca ngợi Kaka là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã thổ lộ mong ước muốn ngôi sao người Brazil này gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Trước đó, Quả bóng vàng châu Âu 2007 đã nói rằng anh rất cảm thấy thích thú được chơi bóng cùng Lionel Messi. Và như để đáp lại “tấm thịnh tình” mà Kaka dành cho mình, Messi đã đề cập vấn đề trên trong cuộc phỏng vấn trên nhật báo Gazzetta dello Sport.

 

Messi phát biểu: “Kaka là một cầu thủ hàng đầu thế giới và thật thú vị khi anh ấy nói muốn là đồng đội của tôi. Vậy còn gì tuyệt vời hơn nếu anh ấy tới Barcelona”.

 

Messi muốn “thay“ Ronaldinho bằng Kaka

Trong quá khứ, đã có những thời điểm Messi là đối tượng mà rất nhiều CLB hàng đầu thế giới thèm khát, đặc biệt là Inter. Chủ tịch CLB Inter Massimo Moratti đã từng “chết mê chết mệt” cái chân trái khéo léo của Messi và mạnh miệng sẵn sàng đáp ứng cái giá “ngất trời” 100 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của cầu thủ này.

 

Nhưng Messi đã quyết định ở lại Barca với ước vọng sẽ trở thành biểu tượng của CLB này. Messi nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chủ tịch Moratti đánh giá cao. Nhưng Barca cũng là một đội bóng xuất sắc và tôi thích được chơi bóng ở đây. Tôi hi vọng sẽ đóng góp được nhiều hơn cho Barca và trở thành biểu tượng của CLB”.

 

Anh tiếp tục: “Tôi không có gì do gì để rời khỏi một đội bóng vĩ đại như Barcelona. Cuộc sống của tôi ở đây quá đỗi tuyệt vời khi được các CĐV, đồng đội và BLĐ đội bóng yêu mến. Tôi sẽ quyết tâm giành thêm thật nhiều danh hiệu nữa cùng đội bóng.

 

Cuối cùng, khi được hỏi về trường hợp của người đồng đội Ronaldinho, người đã có một mùa bóng tệ hại nhất từ khi chuyển sang sân Nou Camp, Messi đã lên tiếng bênh vực “đàn anh” của mình:

 

“Tôi cho rằng vấn đề của Ronaldinho không thuần túy về chuyên môn mà đó chỉ là thời điểm này anh ấy không có được tình trạng thể lực tốt nhất. Khi vượt qua được giai đoạn này, anh ấy sẽ trở lại với phong độ cực cao. Ronnie là một cầu thủ lớn và đội bóng rất cần anh”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X