Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ "dọn dẹp" Nou Camp

Thứ Tư 13/02/2008 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rijkaard, Neeskens và hàng loạt trụ cột khác như Ronaldinho, Deco, Zambrotta... sẽ phải rời Nou Camp nếu như Barca tiếp tục thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua Liga 2007/2008. 

Vất vả mới có được một kết quả hòa 1-1 trước Sevilla trong khi Real Madrid nã đến 7 bàn thắng vào lưới Valladolid, Barca bất lực nhìn đội bóng thành Madrid gia tăng cách biệt lên đến 8 điểm. 

Rijkaard sẽ ra đi nếu tiếp tục thất bại ở La Liga

Điều này khiến cho tham vọng đuổi kịp Real Madrid và giành lại ngai vàng Liga ngày càng trở nên xa vời với thầy trò Rijkaard. Và viễn cảnh này hứa hẹn một cuộc thanh lọc cực lớn sẽ diễn ra tại Nou Camp vào mùa hè 2008 tới đây một khi Barca thất bại.

Theo khẳng định của tờ Marca, toàn bộ ban huấn luyện hiện tại, trong đó, cả Frank Rijkaard lẫn trợ lý Johan Neeskens sẽ bị sa thải, đồng thời, đội ngũ cầu thủ cũng sẽ có những xáo trộn ghê gớm. 

Trong 5 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa thì duy nhất thủ môn Pinto sẽ được giữ lại, còn Edmilson, Thuram, Ezquerro và Sylvinho sẽ được cho phép tự do tìm kiếm chỗ trú chân mới. 

6 cái tên khác là Ronaldinho, Deco, Gudjohnsen, Giovanni Dos Santos, Zambrotta và Oleguer cũng sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng và chắc chắn, không thiếu những CLB đang sẵn sàng trải thảm để đón họ. 

Rất có thể Ronaldinho sẽ gia nhập Milan hoặc Chelsea. Trong khi đó, Deco đang được Newcastle, Inter Milan, Arsenal và cả Manchester United chèo kéo. Zambrotta cũng sẽ hồi hương và khoác áo Milan.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X