Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester United và Liverpool tranh giành tiền vệ của Deportivo

Thứ Sáu 26/12/2008 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ AS tiết lộ CLB Manchester United và Liverpool đang để ý tới tiền vệ CLB Deportivo La Coruna, Angel Lafita. Tuy vậy, rất có thể cả hai ông lớn này đều phải bỏ cuộc vì… Real Zaragoza.

 

Lafita trong màu áo Deportivo

Cũng theo AS, Lafita đang trong tầm ngắm của năm đại gia hàng đầu châu Âu, nhưng đáng chú ý nhất vẫn là ba cái tên của Ngoại hạng Anh, Manchester United, Liverpool và West Ham United. Với vị thế và túi tiền rủng rỉnh, MU và Liverpool đang là hai ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh chữ kí của tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Cả The Red Devils và The Reds đều đang hướng tới công cuộc củng cố lực lượng ở khu vực trung tuyến, đặc biệt là kế hoạch dài hơi nhằm chiêu mộ bản hợp đồng cần thiết vào cuối mùa giải. Mặc dù đang sở hữu trong tay những tiền vệ đẳng cấp nhưng hai gã khổng lồ nước Anh vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện có.

 

Angel Lafita, 24 tuổi, đang là một trong những ngôi sao tỏa sáng ở La Liga. Hồi đầu mùa giải, anh dính chấn thương và phải nghi thi đấu tới 8 vòng đấu đầu tiên, nhưng ngay sau khi trở lại sân cỏ Lafita lập tức khẳng định được tài năng. Trong 8 trận đấu gần đây, anh đã 5 lần lập công và là nhân tố chính giúp Deportivo có mặt trong tốp 7 đội mạnh nhất La Liga giai đoạn 1.

 

Mặc dù vậy, chìa khóa tháo gỡ vụ thương thượng của Lafita gần như không nằm trong tay của Deportivo mà thuộc sự chi phối của CLB mới xuống hạng Real Zaragoza. Angel Lafita vốn là cầu thủ cũ của đội bóng đang chơi ở Segunda (hạng nhất) và anh được Zaragoza đồng ý cho gia nhập Depor với điều kiện họ có thể tái kí hợp đồng với Lafita vào cuối mùa giải, chỉ với giá 3 triệu Euro. Được biết, Lafia còn được HLV Vicente del Bosque chuẩn bị gọi vào ĐTQG.

 

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X