Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Lượt về vòng 4 Copa del Rey: Barca thẳng tiến, cửa tử cho Villarreal

Thứ Tư 12/11/2008 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau cú sốc mang tên Real Madrid, đêm nay sẽ diễn ra các trận đấu còn lại trong khuôn khổ Copa del Rey và rất có thể Villarreal, Sevilla và Racing sẽ là những cái tên “tử nạn” tiếp theo. NHM cũng đổ dồn về sân Nou Camp, nơi Barca có khả năng mang về trận cầu mưa bàn thắng cho các culé.



Barcelona
– Bonidorm: Khó cho đội khách

 

Bước vào trận đấu với lợi thế chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng HLV Pep Guardiola vẫn quán triệt các học trò phải chơi hết mình và không được chủ quan. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Pep cho hay ông sẽ đốc thúc các cầu thủ Barca chơi tập trung và hướng tới một trận thắng nữa để giành vé vào vòng sau một cách thuyết phục nhất. Hiển nhiên chiến lược gia người Catalan không muốn lặp lại vết xe đổ như đã gặp phải khi tiếp Basel trên sân nhà Nou Camp ở Champions League. Trận đấu ấy Barca cũng được xếp “cửa trên” nhưng rốt cuộc họ lại bị cầm hòa với tỉ số 1-1, các cules đã phải trả giá cho sai lầm trong việc nhìn nhận đối thủ.

 

Barcelona đang có phong độ cực “khủng“

Với tư cách “Vua phá lưới” của châu Âu, Barcelona là đội bóng có hàng công sẵn sàng “khủng bố” bất kì đối thủ nào cản bước tiến của họ. Ở châu Âu lúc này, không có một đội bóng nào ghi bàn nhiều như Barca (34 bàn tính riêng ở La Liga, 50 bàn ở tất cả các đầu trường, đạt hiệu suất không tưởng 3,5 bàn/trận). Chưa hết, không chỉ có hàng công mạnh, Barca còn sở hữu hàng thủ vững chãi (để thủng lưới 8 bàn ở La Liga). Sự ổn định và tính cân bằng giữa phòng ngự và tấn công đang mang lại cho Blaugrana những ngày trăng mật ngọt ngào dưới triều đại Guardiola. Khả năng có thêm một bữa tiệc bàn thắng trên sân Nou Camp điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

Lịch thi đấu vòng 4 Copa del Rey (14/11)

02h ngày 13/11
Villarreal - Ejido (lượt đi 0-5)Espanyol - Celta (2-2)
Valladolid - Hércules (5-1)

03h ngày 13/11
Atlético Madrid - Orihuela (1-0)Valencia - Portugalete (4-1)
Deportivo - Elche C.F (2-0)
Racing - Real Murcia (1-2)
Almería - Rayo Vallecano (2-1)
Barcelona - Benidorm (1-0)
Betis - Castellón (2-0)
Recreativo - Athletic Club (0-2)

Sporting Gijón - Numancia (1-0)Mallorca - Málaga (1-1)

03h ngày 14/11
Sevilla - Ponferradina (0-1)
Osasuna - Getafe C.F. (0-0)

Đêm qua, NHM túc cầu giáo đã được chứng kiến đội bóng U19 của Arsenal xuất sắc quật ngã Wigan với tỉ số đậm đà 3-0, nó cũng khiến người ta liên tưởng đến thắng lợi tương tự mà các cầu thủ trẻ Barca sẽ mang về trong đêm nay. Vẫn còn quá sớm để có thể sánh ngang với các bậc đàn anh, nhưng những tài năng sáng giá như Busquets, Bojan, Sanchez, Vazquez… đủ khả năng để mang về trận cầu mưa bàn thắng cho đội nhà.

 

Đội hình ra sân dự kiến:

Barcelona: Pinto; Alves, Márquez, Puyol, Sylvinho; Gudjohnsen, Touré, Busquets; Bojan, Henry, Hleb.

 

Benidorm: Caballero, Eloy, Guillen, Morcillo, Bardal, Javi Moreno, Castell, Ruano, Luismi Loro, Chupe, Flavio.

 

Dự đoán: Barca thắng 3-1

Villarreal, Sevilla và Racing: Phía trước là vực sâu?

Một trong những hiện tượng của vòng trước, Poli Ejido, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Second Division B, đã “nuốt chửng” tàu ngầm vàng của HLV Manuel Pellegrini với tỉ số 5-0. Họ sẽ hành quân đến Madrigal đêm nay với mục tiêu rõ ràng, “tử thủ” để bảo toàn chiếc vé vào vòng trong.

Villarreal khó có thể ăn mừng sau trận lượt về

Mặc dù Villarreal vừa tìm lại mạch thắng bằng 3 điểm liên tiếp trước Athletic Bilbao và Almeria ở La Liga, sau chuỗi trận toàn hòa (Aalborg ở Champions League, Atletico Madrid ở La Liga) nhưng để ghi trên 5 bàn thắng vào lưới Poli gần như nhiệm vụ “bất khả thi”. 


Tham gia

Seville đã để thua Ponferradina, một CLB hạng hai khác, bằng bàn thua đúng vào những phút bù giờ của trận đấu. Nhưng với hy vọng hồi sinh (vừa thắng Recreativo Huelva 1-0, chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp), các chiến binh thành Seville đang tràn đầy quyết tâm lội ngược dòng thành công trên sân nhà.

 

Cùng chung số phận bị “chiếu dưới” lấn át như Sevilla và Villarreal, Racing đã hứng chịu trận thua ngược Real Murcia ở trận lượt đi. Tuy nhiên, họ cũng vẫn còn cơ hội sửa sai khi được chơi trên sân nhà vào đêm nay. Chỉ cần ghi một bàn và giữ sạch lưới, Racing cũng có thể ung dung bước tiếp vào vòng sau.

Trong số các trận đấu “nội bộ” đáng chú ý của La Liga, giữa Sporting Gijón – Numancia, Osasuna – Getafe và Mallorca – Málaga, 3 đội chủ nhà là Gijon, Osasuna và Mallorca được đánh giá cao hơn. Tương tự, Valencia, Atletico Madrid và Deportivo cũng đứng trước cơ hội mười mười vào vòng knock-out

 

  • Thăng Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X