Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gomez, Arshavin và Huntelaar, Real chọn ai?

Thứ Ba 11/11/2008 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngay khi Arshavin có dấu hiệu được bật đèn xanh để ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, tuyển thủ người Nga đã được báo chí đánh giá là con bài chiến lược của Schuster trong giai đoạn hai của mùa giải. Ngoài ra, Huntelaar và Gomez cũng đang là những ứng cử viên sáng giá cho Real lựa chọn.

 

Arshavin rất muốn ra đi

Chỉ vài ngày trước đâu, HLV Bernd Schuster đã mạnh miệng tuyên bố Real sẽ không “shopping” vào đầu năm mới 2009 nhưng có lẽ ông sẽ phải suy nghĩ lại vì tiền đạo chủ lực Van Nistelrooy vừa tài phát chấn thương dầy chằng đầu gối. Đây là quả thực là “hung tin” đối với Real Madrid vì “Van der Gol” sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng, anh vừa bay sang Colorado, Mỹ, để làm phẫu thuật. Mặc dù Higuain gần đây chứng tỏ anh sẵn sàng thay thế mũi nhọn của Van Nistelrooy trên hàng công, bằng chứng là 4 bàn thắng vào lưới Malaga hồi cuối tuần, nhưng không ai dám chắc tiền đạo người Argentina có thể duy trì phong độ hiện tại trong bối cảnh lịch thi đấu dầy đặc 2 trận/tuần của Real. Mới đây Schuster đã phải đôn tiền đạo trẻ Alberto Bueno lên đội một vì ông đang thực sự gặp khủng hoảng trên hàng công.

 


Tham gia

London làm nơi dừng chân, cùng với người đá cặp rất ăn ý ở ĐT Nga hồi Euro 2008, Roman Pavlyuchenko. Về phần Manchester City, những ông chủ người Ả Rập đã điền tên Arshavin vào “Dream Team”, kết hợp cùng với Robinho trên hàng công để tạo thành cặp đôi huyền ảo mới của giải Ngoại hạng Anh.

 

Ajax đòi giá 25 triệu Euro cho Huntelaar, thay vì 20 triệu của Real

Có thể thấy vấn đề tiền đạo đang rất nan giải với đội chủ sân Bernabeu. Chỉ trong vòng vài tuần trở lại đây, họ đã lần lượt tung tin chiêu mộ một loạt những ứng cử viên như Mario Gomez (Stuttgart), Arshavin và Huntelaar. Nếu trường hợp của Arshavin mới chỉ dừng lại ở việc đánh tiếng, thì Real lại đã đưa ra giá “thẩm định” cho Gomez và Huntelaar (cầu thủ của Ajax cũng đang được Arsenal để mắt tới).

 


Gia nhập

"Ông bầu tài ba"
 

 

Theo tờ Marca, Nhà trắng vừa liên hệ với StuttgartAjax với cùng mức phí 20 triệu Euro cho hai ngôi sao này. Đây có thể là động thái cho thấy Real thực sự quan tâm tới Gomez và Huntelaar, khi mà Arshavin có giá quá cao, khoảng 30 triệu Euro. Nhưng xét về tài năng, rõ ràng Arshavin nổi bật hơn so với hai ứng cử viên còn lại. Tuy nhiên, theo đánh giá của Marca, Gomez sẽ là sự lựa chọn khả quan hơn cả, vì anh có thể tham dự vào Champions League (trong trường hợp Real đi tiếp vào vòng knock-out). 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X