Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Laporta sẽ phải từ chức?

Thứ Tư 09/07/2008 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã vượt qua được cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm một cách đầy may mắn tuy nhiên với số lượng không ủng hộ quá lớn (60,6% số cử tri đi bầu) nhiều khả năng Laporta sẽ phải từ chức trong một vài ngày tới.

 

Trong cuộc họp khẩn cấp với ban lãnh đạo Barcelona, mặc dù đã tuyên bố khá hùng hồn rằng vẫn chưa nghĩ đến chuyện từ chức và kêu gọi sự đoàn kết trong nội bộ để có thể tiến lên phía trước.

 Joan laporta sẽ phải từ chức trước sức ép của giới truyền thông và các cộng sự

Tuy nhiên theo những thông tin của báo chí Tây Ban Nha, các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng đã tỏ vẻ không đồng tình khi mà vị chủ tịch của họ đã nhận được sự bất tín quá lớn như vậy. Họ đang tiến hành vận động để Laporta tự nguyện từ chức. Các báo của Tây Ban Nha cũng tiến hành các cuộc trưng cầu ý kiến đa số đều ủng hộ việc Laporta từ bỏ chiếc ghế của mình. Có tới 80% độc giả của tờ Marca, 81% của El Mundo Deportivo và 60% của Sports bày tỏ sự phản đối với những chính sách và tỏ ra thất vọng với những kết quả thi đấu của Barcelona dưới thời Laporta.

Kết quả này là là không phải là điều đáng ngạc nhiên bởi trong các  trận đấu cuối cùng của Barca trên sân Nou Camp ở mùa trước, các CĐV không ngừng ném những tiếng la ó huýt sáo về khu VIP, nơi ông Chủ tịch đang ngồi, đồng thời liên tục vẫy khăn trắng, biểu hiện cao nhất của sự phản đối.. Rõ ràng, uy tín của Laporta đã xuống cực thấp và chuyện ông phải ra đi là tất yếu

 

Theo AFP cho biết, trong trường hợp Laporta từ chức, phó Chủ tịch thường trực, Albert Vicens, sẽ tạm thời giữ chức Chủ tịch, trong khi Ferran Soriano, phó Chủ tịch phụ trách tài chính, sẽ là nhân vật số 2.

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X