Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez theo đuổi David Villa: Chỉ là giấc mơ

Thứ Tư 09/07/2008 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Rafa Benitez đã tiết lộ về khả năng kết hợp bộ đôi tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres và David Villa trên hàng công của Liverpool khi thể hiện sự quan tâm tới "Vua phá lưới Euro 2008".

Benitez đang muốn tích hợp bộ đôi Torres - Villa

Những thành công về bản hợp đồng các cầu thủ Tây Ban Nha trong đó nổi bật lên với phong độ của Torres khiến cho Benitez tiếp tục có những nước cờ với những ngôi sao đến từ bán đảo Iberia. Lần này, mục tiêu mà chiến lượng gia người TBN hướng tới là David Villa. Đây là một phần nằm trong kế hoạch tìm ra người đá cặp với Torres trên hàng công khi những thử nghiệm của Benitez ở mùa giải vừa qua vẫn chưa thành công. Trong số Voronin, Kuyt, Babel và Crouch thì chỉ có chân sút người Hà Lan là chơi tròn vai như một đối tác với chân sút người Tây Ban Nha. Người gây thất vọng nhất là Crouch đã không còn cơ hội và phải chuyển tới Portsmouth trong khi Voronin và Babel vẫn chưa chứng tỏ được sự hiệu quả của mình.

Đó là lý do vì sao Benitez hướng tới Villa. Khả năng và phong độ của chân sút đang chơi cho Valenica thì không cần phải đề cập nhiều bởi nó đã được khẳng định trong màu áo của Los Che cũng như ĐT Tây Ban Nha. Điều mà Benitez muốn hướng đến là khả năng phối hợp với Torres. Ai cũng biết tại Euro 2008, bộ đôi chân sút này đã làm mưa làm gió như thế nào. Nếu có được Villa thì hàng công của Liverpool sẽ được đánh giá là "khủng khiếp" nhất tại Premiership.

Phát biểu trước báo chí, Benitez cho biết: " Chúng tôi đã có Torres, Voronin, Kuyt, Babel và thậm chí là Gerrard, người có thể chơi như một tiền đạo thứ 2. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng mang về một chân sút đẳng cấp khác. Tất cả mọi người đều đã biết đến Villa và chúng tôi đang muốn có được cậu ấy."

Nhưng cũng như chính Benitez thừa nhận ,"để có được Villa sẽ là một khó khăn và nỗ lực rất lớn", việc chiêu mộ chân sút 26 tuổi không hề dễ dàng chút nào. Về bản thân Villa, anh có thể ra đi để tìm cho mình một bến đỗ lớn hơn bởi Valencia đang ở trong giai đoạn "tái sinh" sau khi thoát hụt khỏi bị xuống hạng ở mùa giải trước. Việc Los Che không được dự Champions League cũng là lý do khiến một ngôi sao lớn như Villa ra đi. Vấn đề chính sẽ phụ thuộc vào Valencia  khi đích thân tân HLV Unai Emery tuyên bố Villa không phải để bán. Vì vậy, tâm nguyện tích hợp bộ đôi Torres - Villa trong màu áo The Kop sẽ khó có thể trở thành hiện thực

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X