Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

La Liga: “Lên hạng” đụng “ông lớn”

Thứ Bảy 15/09/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khổ thân Valladolid và Almeria, những đội mới lên hạng khi vòng đấu này họ gặp phải những ông lớn của La Liga là Real Madrid và Valencia ngay trên sân khách. Nó chênh lệch tựa như những cuộc đối đầu giữa David tí hon và gã khổng lồ Golliath.

 

Real Madrid - Almeria (1h00 16/9)

 

Tiếng cười  tràn ngập Bernabeu. Thắng Atletico 2-1 rồi vùi dập Villareal tới 5 bàn không gỡ, Real rõ ràng đang thăng hoa. Vứt bỏ bộ mặt xấu xí ở các trận đấu tập huấn đầu mùa giải, Real đang chơi một thứ bóng đá hoa mỹ, gợi cảm và cuốn hút.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP LA LIGA

Soạn GO KQ TBN gửi tới 998


Về mặt lực lượng, Real sẽ ra quân trong trận đấu này mà không có Pepe, Robben sẽ ngồi dự bị và nhiều khả năng chỉ vào sân ở những phút cuối cùng, Robinho đang gặp phải vấn đề về thể lực sau khi phải trải qua một chuyến bay dài từ Nam Mỹ, nơi anh vừa hoàn thành nghĩa vụ. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” có thừa những phương án để thay thế.

Real đang bay cao và Almeria khó lòng ngăn nổi điều này

Ở trung tâm hàng phòng ngự Metzelder sẽ đá cặp cùng với Cannavaro, người sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 34 của mình trong trận đấu này. Còn bên phía hàng lang trái khi mà Robben chưa thể ra sân thì Drenthe lại được trám vào vị trí đó. Một tin vui nữa đến với CĐV Real là chấn thương mà Sneijder gặp phải khiến anh phải bỏ lỡ trận Hà Lan - Albania đã hoàn toàn bình phục.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8599


Nhưng dù ra sân với con người nào thì Real Madrid vẫn quá mạnh so với Almeria. Trong lịch sử Almeria đã có 2 lần đến Bernabeu nhưng lần nào họ cũng trở về với 4 bàn thua. Tuy nhiên có một bất lợi nho nhỏ đang cản bước đoàn quân của HLV Schuster đó là việc nhiều trụ cột của CLB đã phải vắt hết sức cho vòng loại Euro 2008 và các trận giao hữu khác. Họ có thể sẽ gặp vấn đề về thể lực trong trận đấu này.


Tuy nhiên, Real Madrid với đẳng cấp của một đội bóng lớn sẽ biết làm cách nào để chiến thắng, và sẽ là một thắng lợi đẹp với rất nhiều bàn thắng

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Metzelder, Cannavaro, Heinze - Drenthe, Diarra, Guti, Sneijder - Raúl, van Nistelrooy

Almeria: Cobeño - Saltor, Garcia, Juanito, Acasiete, Mané - Crusat, Soriano, Corona, Julio Dos Santos- Uche

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-1
 

Valencia - Valladolid (01h00 16/9)


Ác mộng Villareal từ trận mở màn đã dần được xóa bỏ sau khi Valencia giành được thắng lợi trước Almeria ở vòng đấu trước. Gặp đội “nhược tiểu” Valladolid là cơ hội không thể tốt hơn để Los Che kiếm điểm nhằm thăng tiến trên bảng xếp hạng. Có tới 9 cầu thủ của Valencia trở về làm nghĩa vụ với ĐTQG và ngay sau trận đấu này là cuộc hành quân khó khăn sang đất Đức gặp Schalke 04 nên HLV Quique Sanchez rất có thể sẽ thực hiện chính sách quay vòng cầu thủ.

Valencia không khó để giành 3 điểm trọn vẹn

Cặp trung vệ trẻ Alexis và Albiol nhiều khả năng sẽ được chơi ngay từ đầu. Ở tuyến đầu, “tòa tháp” Zigic nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cặp cùng với David Villa. Đây sẽ là sự kết hợp ngọt ngào giữa một cầu thủ có tốc độ nhanh nhẹn và nhiều mưu mẹo (Villa) với một người có khả năng tì đè và làm tường tốt (Zigic). Với đội hình 4-4-2 truyền thống, Valencia nhiều lần làm khổ các ông lớn châu Âu vì lối đá chắc chắn, khó chịu của mình nhưng khi đối đầu với các đội bóng nhỏ như Valladolid, Los Che sẽ chơi khác. Đó sẽ là một phong cách phóng khoáng với những pha dãn biên của của các cầu thủ đá cánh đang đạt phong độ cao như Joaquin hay D.Silva.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT VAL gửi 8599


Về phía Valladolid, có một sự trở lại đáng chú ý đó là thủ thành người Pháp Butelle, người không thể trụ được dưới cái bóng của Canizares nên phải “bán sới” đi nơi khác để kiếm ăn. Lần trở về nay anh sẽ mang những hiểu biết về đội bóng cũ để tư vấn cho HLV Mendilibar, người từng là thầy của David Silva bên phía chủ nhà.


Đã 4 tháng, nụ cười chưa nở trên môi các CĐV ngay tại thánh địa Mestalla. Valencia đang có nhiều lợi lợi thế để giành được một chiến thắng trước đội bóng yếu Valladolid. Tuy nhiên Los Che cùng cần phải thận trọng bởi trong 8 lần gần nhất làm khách đến Mestalla, Valladolid đã thắng đến 4 và thủ hòa 2 trận.


Đội hình dự kiến

Valencia: Canizares - Miguel, Alexis, Albiol, Moretti - Joaquin, Albelda, Fernandes, Silva - Villa, Zigic

Valladolid: Butelle - Munoz, Borja, Garcia Calvo, Oscar Sanchez - Sisinio, Vivar Dorado, Kome, Lopez, Sesma – Llorente.

Dự đoán:  Valencia thắng 2-1  

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X