Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guti: "Schuster đã làm thay đổi Real"

Thứ Tư 12/09/2007 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Guti của Real Madrid cho biết anh đang có quãng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ và tự hào vì đội bóng đã lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Bernd Schuster.

Guti luôn dành cho Capello một sự kính trọng đặc biệt

Dưới thời của cựu HLV

Fabio Capello, tiền vệ 31 tuổi luôn là sự lựa chọn số một của ông thầy người Ý. Guti luôn dành cho ông những tình cảm tôn trọng ngay cả khi chiến lược gia này ra đi.

"Fabio đã làm Real có những thay đổi mạnh sau ba mùa bóng đầy khó khăn." Guti cho biết. "Chúng tôi đã không thể có chức vô địch nào trong quãng thời gian đó nhưng chỉ ngay mùa bóng đầu tiên ông ấy đã đem về cho chúng tôi chức vô địch La Liga. Fabio đã làm mọi thứ ông ấy có thể. Những đóng góp của ông ấy đáng được nhận điểm 10. Nhưng ban lãnh đạo của đội bóng muốn Real phải có những thay đổi về phong cách chơi bóng do đó họ đã quyết định thay đổi. Dù sao chúng tôi cũng cảm ơn Fabio vì tất cả."

Cũng theo Guti thì chính Capello là người đã "giúp anh nhận ra được giá trị của chiếc áo đang mặc trong suốt 12 năm qua để có thể ra sân thi đấu mà tự tin vào chính bản thân mình."

 nhưng chính Bernd Schuster mới là người làm Real thay đổi nhiều nhất

Mặc dù rất kính trọng người thầy cũ nhưng tiền vệ của Real vẫn phải thừa nhận rằng anh thích được chơi bóng theo kiểu mà HLV Bernd Schuster đang áp dụng vì chính ông thầy người Đức mới là người thổi được luồng gió mới, tạo được tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


“Đã có một sự thay đổi rất lớn khi mà Bernd tới Real. Ông ấy làm cho các cầu thủ thấy thoải mái và tự tin hơn. Ở ông, chúng tôi có đầy đủ những hành trang cần thiết".

Hiện tại, trong đội hình của Real có thêm một số tiền vệ mới nhưng Guti sẽ vẫn là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ 31 tuổi này cho biết anh sẽ làm hết sức để có thể giữu vững vị trí của mình trong đội hình chính thức: "Tôi không nghĩ sẽ có một suất đá chính nhưng Schuster đã giúp tôi nhận ra tầm quan trọng của mình."

Hiện tại Real đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga sau hai vòng đấu và thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Nhiều người đã cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến thành công này chính là do ban lãnh đạo đội bóng đã đem về sân Bernabeu những cầu thủ chăm chỉ và luôn muốn thể hiện mình mỗi khi ra sân chứ không phải những cầu thủ đắt đỏ nhưng lại “vô công rồi nghề“.

"Theo tôi, một cầu thủ có tên tuổi là những người phải xứng đáng được với những gì mà họ đã làm, và phẩm chất của họ phải được thể hiện trên sân cỏ. Cũng có những cầu thủ mặc dù không được nhiều người biết đến nhưng họ lại thật sự cần cho đội bóng. Hiện tại, Real đã có được những cầu thủ tốt nhất cho tất cả các vị trí. Điều đó làm cho chúng tôi mạnh hơn bao giờ hết." Guti kết luận.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X