Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real bắt đầu dòm ngó Michael Ballack

Thứ Năm 13/09/2007 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang có trong tay một dàn sao ở hàng tiền vệ tuy nhiên có vẻ như chừng ấy vẫn là chưa đủ đối với HLV Bernd Schuster. Trong bài phát biểu mới đây nhất của mình, HLV người Đức này đã không hề che dấu tham vọng "cuỗm" Ballack từ tay Chelsea.

Mối quan hệ giữa đội trưởng của ĐTQG Đức và Chelsea chưa bao giờ xấu như thời gian gần đây. Sau khi loại Ballack khỏi danh sách thi đấu của The Blues tại Champions League với lý do chấn thương, Chelsea lại tiếp tục làm tổn thương lòng tự ái của người Đức khi không cho phép Ballack chụp ảnh quảng cáo tại Đức.

Cánh cửa dành cho Ballack chưa bao giờ đóng

Những động thái của gã nhà giàu thành London đã khiến cho “Hoàng đế” Franz Beckenbauer, HLV Joachim Lowe cùng Oliver Bierhoff phải đồng loạt lên tiếng vì bất bình thay cho Ballack. Bản thân tiền vệ đắt giá này mới đây nhất cũng tiết lộ anh rất buồn vì bị cho "ra rìa".

Ngày hôm nay, thêm một người Đức nữa lên tiếng và rất có thể sẽ làm thay đổi tương lai của Ballack - HLV Bernd Schuster. Đối với Schuster lúc này, rào cản duy nhất ngăn cản con đường Ballack đến với sân Bernabeu lại nằm ở vấn đề mà chưa bao giờ Nhà Trắng "ngại" - tài chính.

"Ballack đang có một bản hợp đồng vô cùng đắt giá cùng với Chelsea, bởi vậy nếu cậu ấy đến đây Ballack sẽ phá vỡ cơ cấu lương của Real Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng đẳng cấp và tôi tin rằng Ballack sẽ trở lại trong thời gian tới."

"Cánh cửa đối với Michael Ballack chưa bao giờ đóng lại, vấn đề hiện nay chính là tài chính."

Ballack sẽ còn phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất là cho tới tháng 12 để bình phục chấn thương. Và trong khoảng thời gian ấy, chẳng có gì đảm bảo rằng “Kền kền trắng” sẽ không "đi đêm" !

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X