Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Không thể cản nổi Real Madrid

Thứ Bảy 16/02/2008 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Rất khó để một tỉ số tương tự như 7-0 như trước Valladolid  được lặp lại thêm một lần nữa khi Real phải hành quân đến Ruiz de Lopera gặp đội chủ nhà Betis. Nhưng một chiến thắng là không hề nằm ngoài tầm tay của đoàn quân Schuster, hiện đang được mệnh danh là một cỗ máy chiến thắng.

Phần thưởng xứng đáng cho Raul (trái) và Casillas

Real Madrid bước vào trận đấu này khi họ vừa thực hiện xong một “hành động nghĩa hiệp”: gia hạn hợp đồng với thời hạn rất dài gần như là đến hết sự nghiệp cho hai cầu thủ có nhiều đóng góp nhất với kền kền trắng trong những năm tháng vừa qua: Chúa nhẫn Raul và Thánh Casillas. Chắc chắn đây sẽ là tấm gương để những người còn lại nhìn vào mà phấn đấu, S.Ramos, Van Nistelrooy và Guti có thể sẽ những người tiếp bước khi mà họ đang chơi rất hay và đều có mong muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu.

 

Real đang bay, bay rất cao với một phong độ khó tưởng tượng. Trong bối cảnh vắng Van Nistelrooy  mà họ vẫn có được thắng lợi kỉ lục với tỉ số 7-0 trước Valladolid ở lượt đấu trước. 8 điểm nhiều hơn so với Barcelona dường như là một sự đảm bảo bằng Vàng cho chức vô địch ở cuối mùa bóng.

Real Madrid - đang bay cao

Dưới sự dẫn dắt của Schuster Real là sự pha trộn hài hòa của sự mạnh mẽ và thực dụng kiểu Đức cùng với kĩ thuật của những cầu thủ mang phong cách latinh trong đội hình. Một Real uyển chuyển nhưng không kém phần hiệu quả, đầy sức mạnh nhưng cũng chẳng thiểu đi sự tinh tế. Chính vì vậy mà ngài chủ tịch Calderon trong một lần cao hứng đã ví Real như một cỗ máy chiến thắng không bao giờ ngừng nghỉ.

 Betis khó mà cản bước Real

Betis là đội bóng được đánh giá cao vào hồi đầu mùa bóng nhưng những gì mà đội bóng xứ Andalucia làm được là quá thất vọng. Cuper đầu bạc đã phải ra đi và sự thay thế của Chaparro chỉ mang lại những hiệu ứng nhất thời. Vài trận đấu gần đây Valencia đã quay trở lại với những trận thua và họ đã lại một lần nữa tiệm cận với nguy cơ xuống hạng.Bầu không khí lo lắng thực sự đang bao trùm Ruiz de Lopera khi một thất bại nữa đồng nghĩa với một thảm họa. Trong bối cảnh đó sự quay trở lại của chân sút hàng đầu Pavonne là một tin vui đối với HLV Chaparro. Edu cũng là một cầu thủ quan trọng có mặt trong trận đấu này khi anh đã có được 3 bàn thắng/ 4 trận đấu gần đây


Trong khi đó bên phía Real Madrid trong trận đấu này không có được những sự có mặt rất quan trọng của Robinho khi tiền vệ cánh, niềm cảm hứng của Real lại dính chấn thương. Khả năng ra sân của Van Nistelrooy chỉ là 50/50. Tuy nhiên hãy nhớ lại trận Real vùi dập Valladolid khi mà khả năng tấn công của họ là rất mạnh mẽ và bàn thắng đến từ nhiều hướng khác nhau. Không có mặt Robinho, Robben là sự thay thế lí tưởng khi cầu thủ người Hà Lan này đã dần dần làm quen được với phong cách thi đấu của kền kền trắng.

Không thể cản nổi Real khi họ đang vào phom. Kền kền trắng khao khát muốn thể hiện và Betis sẽ lại là một nạn nhân tiếp theo của họ.

 

Đội hình dự kiến


Real Betis:
Ricardo - Damiá, Juanito (c), Melli, Vega - Arzu, Rivera - Edú, Capi, Sóbis – Pavone

Real Madrid: Casillas - Salgado, Sergio Ramos, Cannavaro, Marcelo - Diarra, Gago, Guti - Raúl (c), van Nistelrooy, Robben


Dự đoán: Real thắng 3-1

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X