Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ký siêu hợp đồng với Raul và Casillas

Thứ Bảy 16/02/2008 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một tin buồn cho MU nếu đội này vẫn muốn mua Casillas bởi đội phó của "kền kền" cùng thủ quân vừa đặt bút ký thỏa thuận cho phép họ gắn bó với sân Bernabeu đến hết sự nghiệp, như một phần thưởng cho những cống hiến từ nhiều năm qua.

Casillas, 26 tuổi, đã ký gia hạn hợp đồng tới năm 2017, trong khi thủ quân Raul, 30 tuổi, kéo dài hợp đồng hiện tại thêm một năm, đến 2011. Đó là mốc thời gian mà hai ngôi sao này dự kiến sẽ chia tay sân cỏ. Đặc biệt, trong trường hợp mãn hạn mà họ thi đấu được ít nhất 30 trận chính thức trong mùa giải trước đó thì hợp đồng sẽ tự động được kéo dài mà không cần phải đàm phán thêm, với mức đãi ngộ được giữ nguyên.

Phần thưởng xứng đáng cho Raul (trái) và Casillas

"Ngày hôm nay, ngày lễ tình yêu Valentine, Iker (Casillas), Raul (Gonzalez) và Real có thể nói rằng họ yêu nhau say đắm, cần nhau, bổ sung cho nhau và sẽ sống với nhau trọn đời", Ramon Calderon, chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, lộ vẻ hài lòng sau khi hai bản "siêu hợp đồng" được hoàn tất.

"Tôi sẽ không nói về số tiền cụ thể, nhưng có thể khẳng định rằng cả hai sẽ nhận được khoản đãi ngộ xứng đáng", vị luật sư 56 tuổi cho biết thêm. "Bởi, ngoài cống hiến to lớn trên sân cỏ, ảnh hưởng tốt đẹp mà Iker và Raul tạo ra đối với các cầu thủ trẻ và giới hâm mộ là không thể đo đếm được".

Đều đi lên đội một từ lò đào tạo trẻ (năm 1994 và 1999), Raul Gonzalez và Iker Casillas đã trở thành nhân tố không thể thiếu được trong thành công của "kền kền trắng". Tại sân Bernabeu, thủ môn số một của xứ sở đấu bò đã có 2 danh hiệu quán quân Champions League và 3 chức vô địch Tây Ban Nha. Con số này của Raul là 3 và 5.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X