Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas không muốn bị so sánh với Buffon

Thứ Sáu 15/02/2008 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn số một của Kền Kền trắng Iker Casillas vừa qua đã khẳng định việc so sánh anh với Gianluigi Buffon là điều bất khả thi bởi hai người có lối chơi hoàn toàn khác biệt.

Gianluigi Buffon sở hữu rất nhiều các danh hiệu cá nhân mà một thủ môn có thể đạt được, bởi vậy đối với nhiều người, anh chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có những tranh cãi cho rằng thủ thành của Real Madrid Iker Casillas mới chính là "người gác đền" xuất sắc nhất. Để đặt đấu chấm hết cho những tranh cãi tưởng như không có hồi kết, Casillas ngày hôm nay đã khẳng định việc so sánh anh với Buffon là vô cùng khập khiễng.

Casillas cho biết :" Theo tôi 5 thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới (không tính Casillas) là Buffon, Reina, Palop, Cech và Van der Sar."



"Các bạn chẳng thế so sánh giữa tôi với và Buffon được bởi chúng tôi có lối chơi hoàn toàn khác biệt"

Mặc dù vậy, thủ môn này cũng không quên khẳng định rằng hàng phòng ngự của đội bóng mà anh đang đầu quân mạnh nhất thế giới.

"Chúng tôi sở hữu một hàng phòng ngự mạnh nhất thế giới. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa tuổi trẻ và kinh nghiệm, sức mạnh và kỹ thuật."

Tuần sau, hàng phòng ngự mạnh nhất thế giới của Casillas sẽ phải đương đầu với một trong những hàng công mạnh nhất trên thế giới của AS Roma trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp thuộc Champions League.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X