Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Cate phủ nhận gặp gỡ với Ronaldinho

Thứ Bảy 17/11/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây trợ lý HLV của Chelsea, Henk ten Cate đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc ông đã "bắt liên lạc" với tiền vệ đang chơi cho Barcelona, Ronaldinho.

Họ từng có mối quan hệ rất tốt với nhau

Đã từ lâu, Ronaldinho trở thành mục tiêu săn đón của chủ tịch Roman Abramovich nhưng tỷ phú người Nga luôn nhận được "cái lắc đầu" của Barcelona mỗi khi ông đề cập đến việc đưa ngôi sao người Brazil về với sân Stamford Bridge. Mọi chuyện tưởng như đã lắng xuống sau một thời gian dài không được đề cập thì nay bỗng trở nên nóng lên sau khi có tin đồn ten Cate, trợ lý cho Avram Grant ở Chelsea đang có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của Ronaldinho.

Sở dĩ có những thông tin như vậy bởi trước khi trở thành HLV của Ajax, ten Cate đã có thời gian làm trợ lý cho Frank Rijkaard tại Barcelona. Trong thời gian 3 năm làm việc tại đây, chiến lược gia người Hà Lan từng có mối quan hệ rất khăng khít với bộ đôi cầu thủ Ronaldinho và Samuel Eto'o.

Tuy nhiên, mới đây, cựu HLV của Ajax đã lên tiếng phủ nhận tin đồn không chính xác trên." Đã lâu lắm rồi tôi chưa nói chuyện với Ronaldinho. Thậm chí một cuộc điện thoại nhỏ cũng không có giữa tôi và cậu ấy. Dù không còn làm việc ở Barcelona nữa nhưng tôi vẫn rất tôn trọng CLB. Vì vậy sẽ là một sự phản bội nếu tôi cố gắng để thuyết phục Ronaldinho gia nhập Chelsea."

Nhưng đó chỉ là tuyên bố từ phía của ten Cate và mọi chuyện vẫn đang còn ở phía trước. Khi Abramovich đã muốn ai, chắc chắn ông chủ của Chelsea sẽ tìm đủ mọi cách để có được cầu thủ đó. Có thể mọi chuyện sẽ ngã ngũ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

  • X.G

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X