Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ai xứng đáng trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid?

Chủ Nhật 16/08/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vị trí thủ môn ở Real đang là cuộc chiến tay đôi nóng bỏng giữa Keylor Navas và Kiko Casilla. Đây cũng là lý do khiến cho tờ AS mới đây đã tổ chức một cuộc khảo sát Madridista với quy mô lớn.

Ai xung dang tro thanh thu mon so 1 cua Real Madrid hinh anh
Ai xứng đáng trở thành người gác đền số 1 của Real.

Kể từ khi Casillas đầu quân cho Porto, vị trí thủ môn số 1 của Real đang là đề tài bàn tán xôn xao. Trước đó, nguồn tin từ báo chí TBN cho biết, De Gea là cái tên mà Los Blancos nhắm tới từ lâu, nhưng thương vụ đàm phán với thủ môn này đang dần đi vào ngõ cụt và khả năng thành công không cao. Hiện tại, đội hình của Real có hai thủ môn cũng khá chất lượng là Navas và Casilla.

Trước thềm mùa giải 2015/2016, tờ AS đã thực hiện một cuộc khảo sát quy mô lớn với câu hỏi: “Ai xứng đáng trở thành người gác đền số 1 của Real?”. Theo kết quả thu được, có đến 56% số người được hỏi (tương đương 24.454 người) cho rằng HLV Rafa Benitez nên trao vị trí số 1 trong khung gỗ cho Navas. Tân binh Kiko Casilla cũng nhận được 19.477 phiếu bầu (tương đương 43%). Trong khi đó, thủ môn số 3 của đội chủ sân Bernabeu là Ruben Yanez chỉ được 1% ủng hộ (tương đương với 490 người).

Đối với những người yêu thích giải La Liga thì cái tên Keylor Navas có lẽ không mấy xa lạ. Trước đó trong màu áo của Levante, cầu thủ sinh năm 1986 đã từng được một lần vinh danh với giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2013/2014. Chưa hết, trước đó Navas đã có màn trình diễn xuất thần khi góp phần giúp ĐT Costa Rica với tới tứ kết World Cup 2014 và đây cũng chính là lý do khiến Los Blancos ngay lập tức sau đó đưa anh về sân Bernabeu.

Trong loạt trận giao hữu mùa Hè vừa qua, Navas cũng bắt rất tốt khi chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 6 lần ra sân. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, Navas đã không thể cạnh tranh một suất chính thức với Iker Casillas nhưng giờ đây mọi chuyện đang trở nên thuận lợi hơn đối với thủ môn người Costa Rica. Tuy nhiên, phương án tốt nhất dành cho Rafa Benitez là nên sử dụng luân phiên giữa Navas và Kiko thay vì đặt hết niềm tin vào một người.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X