Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cựu tiền đạo của Real gia nhập Villarreal

Thứ Bảy 15/08/2015 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo của Real Madrid, Roberto Soldado đã chính thức gia nhập Villarreal. Thông tin trên được CLB Tottenham thông báo cách đây không lâu.

CHINH THUC Cuu tien dao cua Real gia nhap Villarreal hinh anh
Soldado gia nhập Villarreal.

Như vậy, tương lai của Roberto Soldado, cựu tiền đạo của Real Madrid đã chính thức được định đoạt. Soldado đã gia nhập Villarreal với một bản hợp đồng 3 năm trị giá 10 triệu bảng. Trên Twitter, Tottenham thông báo: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Villarreal cho việc chuyển giao Roberto Soldado. Chúng tôi muốn Roberto có được những gì tốt nhất và chúc cậu ấy thành công ở đội bóng đồng hương TBN”.

Roberto Soldado trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Năm 2006, cầu thủ sinh năm 1985 được đôn lên đội một của Los Blancos, nhưng anh đã ngay lập tức bị đẩy ra đường vì không thể chiếm được một suất chính thức. Rời Bernabeu, Soldado trôi dạt sang Osasuna, Getafe và Valencia. Trong màu áo của Valencia, Soldado đã ghi tới 59 bàn thắng sau 101 lần ra sân.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Soldado trong màu áo của Valencia, Tottenham đã quyết định chi tới 26 triệu bảng để đưa anh về sân White Hart Lane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013. Tuy nhiên, hai năm trong màu áo của Spurs, Soldado chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 51 lần ra sân tại Premier League, hiệu suất tệ hại đối với một chân sút.

Hiện tại, Tottenham có chân sút rất lợi hại trong đội hình là tiền đạo Harry Kane và việc Soldado bị đội bóng nhanh chóng tống cổ ra đường cũng là điều hoàn toàn không bất ngờ. Mọi thủ tục liên quan đến bản hợp đồng đã hoàn tất và Soldado sẽ có mặt tại sân El Madrigal trong 1-2 ngày tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Mặc dù bị coi là kẻ thất bại của Spurs nhưng nhiều người tin rằng, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao khi được trở lại thi đấu ở đội bóng đồng hương, Villarreal.

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X