Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro tính “lật kèo” M.U

Thứ Bảy 15/08/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca đang cân nhắc lại quyết định gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Pedro Rodriguez cua Barca lat keo vu gia nhap MU hinh anh
Pedro đang cân nhắc lại quyết định gia nhập M.U

Nguồn tin mới nhất từ báo giới châu Âu vừa tiết lộ rằng tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca đang xem xét về việc chuyển sang khoác áo M.U ở “phiên chợ hè” năm nay. Theo đó, trường hợp của thủ thành Victor Valdes chính là nguyên nhân khiến cho chân sút người Tây Ban Nha cảm thấy lưỡng lự trước quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, sau khi gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, Valdes đã bị HLV Louis van Gaal liên tục đày ải trên băng ghế dự bị. Mới đây, người bạn thân của Pedro thậm chí còn không được “Tuy-lip thép” đăng ký trong danh sách tham dự chuyến du đấu mùa Hè của M.U do cựu thủ môn Barca không chấp nhận chơi cho đội dự bị.

Tương tự, “người gác đền” số một bên phía Quỷ đỏ là David de Gea cũng bị “trảm” vì dám công khai tỏ thái độ đối với vị chiến lược gia người Hà Lan. Trong cả hai trận đấu gần nhất ở Premier League 2015/2016, Van Gaal đều sử dụng Sergio Romero bắt chính. Điều này cũng khiến cho Pedro không khỏi lo lắng bởi chân sút người Tây Ban Nha đang cảm thấy nghi ngờ về tương lai của mình nếu như anh chuyển sang khoác áo M.U.

Trên thực tế, những thông tin này lại khiến cho Man City vui mừng bởi ban lãnh đạo CLB chủ sân Etihad đang có ý định chiêu mộ Pedro nhằm thay thế cho thương vụ Kevin de Bruyne nhiều khả năng sẽ “xôi hỏng bỏng không”. Về phần Quỷ đỏ, khi mà Wayne Rooney không thể hiện được hiệu suất ghi bàn ổn định, HLV Van Gaal cần phải nhanh chóng tìm kiếm thêm những phương án “chia lửa” dành cho R10.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X