Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chiêu mộ “hàng thải” Real Madrid để thay thế Lucas

Thứ Bảy 15/08/2015 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid được cho là đang chuẩn bị cập bến sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tien ve Illarramendi cua Real chuan bi gia nhap Liverpool hinh anh
Illarramendi sẽ chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay?

Chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia từ mùa Hè năm 2013 nhưng tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid chưa thể tìm được vị trí chính thức tại sân Bernabeu. Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền dẫn dắt Los Blancos, cựu chiến lược Napoli cũng không hề có ý định giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha. Đây cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo Real đang đẩy nhanh kế hoạch “thanh lý” Illarramendi ngay trong “phiên chợ hè” 2015.

Nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror vừa tiết lộ rằng Liverpool đang chuẩn bị chiêu mộ cựu cầu thủ Sociedad để thay thế cho Lucas Leiva, người nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sân Anfield trong giai đoạn sắp tới. Về mặt lý thuyết, Illarramendi cũng là mẫu tiền vệ mỏ neo giống như ngôi sao người Brazil nhưng cầu thủ đang khoác áo Real sở hữu nhãn quan chiến thuật và khả năng phân phối bóng tốt hơn.

Cách đây không lâu, Illarramendi thậm chí từng được xem là “truyền nhân” của Xabi Alonso. Tuy nhiên, quãng thời gian thường xuyên ngồi dự bị tại sân Bernabeu đã khiến cho những phẩm chất của tiền vệ 25 tuổi càng ngày càng bị thui chột nghiêm trọng. Do đó, xét trên nhiều khía cạnh, một quyết định gia nhập Liverpool vào thời điểm này xem chừng sẽ là giải pháp phù hợp dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Được biết, nếu như muốn sở hữu chữ ký của Illarramendi, ban lãnh đạo The Kop sẽ phải chi ra một khoản tiền trị giá khoảng trên dưới 15 triệu euro.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X