Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca mơ lội ngược dòng không tưởng trước Bilbao

Thứ Bảy 15/08/2015 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua sấp mặt ở San Mames và đến 90% sẽ không lên ngôi vô địch siêu cúp Tây Ban Nha nhưng hậu vệ Dani Alves vẫn nói cứng trước trận lượt về trên sân nhà.

Có lẽ còn đang trên mây sau chiến thắng kịch tính 5-4 trước Sevilla ở trận tranh siêu cúp Châu Âu mà Barcelona thi đấu như mơ ngủ chỉ 3 ngày sau đó. Thầy trò Luis Enrique đã phải nhận thảm bại nhục nhã 0-4 trên sân San Mames của Athletic Bilbao và với việc phơi áo với tỷ số không tưởng này, cơ hội giành siêu cúp Tây Ban Nha năm nay gần như đã không còn cho Barca bất chấp trước mắt vẫn là trận lượt về trên thánh địa Camp Nou.

Sao Barca mo loi nguoc dong khong tuong truoc Bilbao hinh anh
Thảm bại 0-4 trước Bilbao, Barca còn rất ít cơ hội
vô địch siêu cúp Tây Ban Nha 2015

Dẫu vậy thì hậu vệ Dani Alves, người đã phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền ấn định tỷ số cho Bilbao, vẫn tự tin nói cứng và khẳng định một cuộc lội ngược dòng thần thánh là hoàn toàn khả thi cho Barca. Ngôi sao 32 tuổi phát biểu: “Với điểm tựa sân nhà, chúng tôi tin rằng mình có thể được làm những điều không tưởng để lật ngược thế cờ. 90 phút ở Camp Nou là đủ để Barca giành lại chiếc cúp có vẻ đang nằm trong tay của Bilbao.”

Dù sao thì Alves cũng phải lên tiếng thừa nhận phong độ không tốt của Barcelona sau quãng thời gian nghỉ hè. Trước thảm bại 0-4 vừa xong trước Athletic Bilbao, ĐKVĐ Champions League cũng đã đón nhận 3 thất bại trong 5 trận giao hữu trước Man Utd, Chelsea và Fiorentina. Cựu cầu thủ Sevilla nói thêm:

“Không bình thường một chút nào khi các bạn bị thủng lưới đến 8 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp. Barca đúng là đã khởi động với phong độ không tốt và chúng tôi không cố gắng biện minh gì hết, vấn đề thể lực hay đi lại quá nhiều hay đại loại vậy. Điều cần làm bây giờ là phải tìm lại được sự cân bằng và vượt qua tất cả. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại với hình ảnh chiến thắng mạnh mẽ nhất.”

Trận đấu lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha 2015 Barca vs Bilbao sẽ diễn ra vào 3h sáng thứ ba 18/08 (giờ Việt Nam) và dù cho vẫn phần nào tin vào điều thần kỳ, NHM hiểu rằng thánh địa Camp Nou có lẽ sẽ là nơi chứng kiến Barcelona tan mộng ăn sáu vĩ đại năm nay.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X