Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điên đầu vì bão chấn thương, Benitez thúc giục Real mua "bom tấn"

Thứ Bảy 15/08/2015 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Real mới nhất, tân HLV Rafa Benitez đang thúc giục Los Blancos nhanh chóng mua “bom tấn” trong bối cảnh đội bóng bị cơn bão chấn thương càn quét nặng nề.

Dien dau vi bao chan thuong, Benitez thuc giuc Real mua bom tan hinh anh
William Carvalho đang lọt vào mắt xanh của Benitez.

Trước thềm mùa giải mới, HLV Rafa Benitez đang rất đau đầu về lực lượng của Real sau khi bị cơn bão chấn thương hoành hành. Hàng loạt những trụ cột như Benzema, Pepe và Ramos nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn La Liga 2015/2016 vào ngày 23/8 tới. Trong bối cảnh trên, nhà cầm quân người TBN đang thúc giục Los Blancos mua thêm tân binh ngay trong phiên chợ Hè 2015.

Theo tin chuyển nhượng Real mới nhất, Rafa muốn Los Blancos đưa về sân Bernabeu ít nhất một tiền đạo và một tiền vệ phòng ngự. Hiện tại, cầu thủ đang lọt vào mắt xanh của Rafa là William Carvalho của Sporting Lisbon và tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Trên thực tế, Real đang cho thấy một bộ mặt “hà tiện” trên bàn chuyển nhượng .Tính từ đầu năm 2015 tới giờ, đội bóng hoàng gia TBN mới chỉ chi ra vỏn vẹn 52 triệu euro để mua sắm. Con số này không thể bằng với 100 triệu euro mà Real chi ra mua cầu thủ mỗi mùa như trước đây.

Mặc dù đang có khá nhiều tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trong tay như Modric, Kroos hay Casemiro nhưng HLV Rafa Benitez vẫn không thể hài lòng được với lực lượng hiện tại. Đây đều là những vị trí điểm yếu của Real trong chuyến du đầu mùa Hè vừa qua, đặc biệt là bộc lộ rõ nét nhất ở trận thua 0-1 trước Bayern tại Audi Cup 2015 và trận hòa siêu nhạt trước đội bóng nhỏ bé Valerenga. Ngoài ra, việc nhắm tới Llorente càng khiến cho khả năng Real bán Benzema cho Arsenal là hoàn toàn có thể xảy ra.

Từ nay cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 đóng cửa còn tới 15 ngày nữa nhưng HLV Rafa Benitez muốn Real ngay lập tức phải hành động trước khi quá muộn. Hiện tại,  William Carvalho đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của hai đại gia Premier League là M.U và Arsenal và nếu chậm chân thì họ sẽ vỡ mộng từ thương vụ này. Chỉ có mục tiêu Llorente sẽ trở nên rõ ràng hơn cho Real khi mà cầu thủ sinh năm 1985 muốn quay về quê nhà TBN thi đấu trong bối cảnh anh khó lòng cạnh tranh suất đá chính với Mandzukic và Morata. Và đã đến lúc hành động thôi, Real!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X