Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Kaka 2.0" mơ được sớm trở lại Real Madrid

Thứ Ba 08/09/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của Lucas Silva đã được quyết định khi anh gia nhập Marseille theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Brazil vẫn mong muốn sẽ sớm ngày trở lại sân Bernabeu.

Kaka 20 mo duoc som tro lai Real Madrid hinh anh
Lucas Silva mong muốn sẽ được trở lại Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2015) Lucas Silva đã gia nhập Real Madrid với một bản hợp đồng 5.5 năm, trị giá 14 triệu euro. Lúc bấy giờ, Los Blancos hy vọng rằng sự xuất hiện của tài năng trẻ người Brazil sẽ giúp họ lấp đi khoảng trống của Modric, cầu thủ dính chấn thương nặng. Thế nhưng, kinh nghiệm non nớt đã được Silva bộc lộ và thậm chí anh còn không được đánh giá cao bằng Illarramendi (cầu thủ vừa gia nhập Real Sociedad).

Dưới triều đại của tân HLV Rafa Benitez, tương lai của Lucas Silva thậm chí còn tồi tệ hơn. Không những không thể cạnh tranh với hai trụ cột là Modric và Kroos mà thậm chí Silva còn phải chịu xếp sau Casemiro và tân binh Kovacic. Vì không thể đảm bảo cho vị trí cho Silva nên rốt cuộc Real đã quyết định để cầu thủ này đi học việc nhằm tích lũy kinh nghiệm. Theo đó, Silva đã gia nhập Marseille theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm, tới tháng 6/2016.

Mặc dù không được Real coi trọng nhưng Lucas Silva vẫn có suy nghĩ rất tích cực về tương lai của mình. Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ sinh năm 1993 nói: “Tôi tin rằng mình sẽ có một mùa giải tốt tại Pháp, tiến bộ và trưởng thành hơn, thi đấu tại Olympic cho U23 Brazil và sang năm sẽ trở lại đội hình Real Madrid. Tôi nghĩ khi gia nhập Real, tôi đã làm tốt nhất có thể nhưng đã không giữ được vị trí. Dù vậy 6 tháng vừa qua vẫn là những trải nghiệm quý báu trong sự nghiệp của tôi”.

Trong ngày lên đường, HLV Rafa Benitez đã chúc tôi may mắn và nói rằng tôi vẫn sẽ trong tầm quan sát của ông ấy. Tôi nghĩ rằng đây là một lời nhắn nhủ, một lời động viên giúp tôi nỗ lực hơn mỗi khi ra sân. Marseille là đội bóng lớn và có truyền thống, tôi hy vọng mình sẽ học tập những điều mới và thích nghi hơn với bóng đá tại châu Âu. Tôi hy vọng ngày trở lại Real, tôi sẽ là một cầu thủ hoàn toàn khác”. Lucas Silva tự tin tuyên bố.

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X