Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Benzema tiết lộ sốc về Arsenal và M.U

Chủ Nhật 06/09/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Karim Benzema bất ngờ tiết lộ rằng anh chưa từng có ý định thảo luận với Arsenal và Manchester United về khả năng sẽ rời khỏi Real Madrid ở mùa hè vừa qua.

Chuyen nhuong he 2015 Tien dao Benzema khong quan tam duoc theo duoi hinh anh
Benzema cho rằng chưa nhận được liên hệ từ Arsenal và M.U

Theo tin chuyển nhượng hè 2015 của Arsenal, HLV Arsene Wenger coi Benzema là mục tiêu hàng đầu và ông đã cố gắng liên hệ với Real Madrid cũng như cá nhân tiền đạo người Pháp trong cả mùa hè. Theo dự đoán của các chuyên gia, chắc chắn tiền đạo Benzema phải có thái độ “mời gọi” Pháo thủ thì họ mới quyết định “bám đuôi” cầu thủ này lâu đến vậy. “Giáo sư” người Pháp thậm chí còn kỳ vọng sẽ mua thành công Benzema cho đến khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa thì ông mới tá hỏa và chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nhưng lúc này mọi chuyện đã quá muộn vì mục tiêu thứ 2 là tiền đạo Edinson Cavani bị phía Paris Saint-Germain giữ khư khư vì không còn thời gian bổ sung cầu thủ thay thế. Trong khi phương án dự phòng cuối cùng của Arsenal là tiền đạo Simone Zaza cũng bị Juventus hét giá tới 30 triệu Euro, khiến họ nhanh chóng từ bỏ.

Trong khi đó, dù những tin tức về việc M.U theo đuổi Benzema không dày đặc trên các trang báo như Arsenal. Nhưng chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cũng từng tiết lộ rằng ông đã nhận được những lời đề nghị từ đội bóng thành Manchester. Bên cạnh sát thủ người Pháp còn có trung vệ Raphael Varane và siêu sao chạy cánh Gareth Bale. Tuy nhiên mới đây, Benzema đã lên tiếng phủ nhận mọi hoạt động của anh và người đại diện với hai đội bóng nước Anh kể trên bởi cựu tiền đạo của Lyon chưa bao giờ có ý định rời sân Bernabeu. “Không hề có cuộc thương lượng nào về việc tôi sẽ rời Madrid cả. Tôi rất hạnh phúc ở đây, đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi cũng sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu để đảm bảo vị trí của mình tại Los Blancos.”

Messi cần phải có Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Barca, Patrick Kluivert cho rằng Messi sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp hiện tại nếu không có sự xuất hiện của Cristiano...
Tiền đạo người Pháp đã gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2009. Bàn thắng gần nhất mà anh ghi được cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đến ngay từ trận đấu đầu tiên cầu thủ này trở lại sau ca chấn thương kéo dài 1 tháng, đó là chiến thắng 5-0 trước Betis ở vòng 2 La Liga 2015/16. “Cảm giác như thời gian nghỉ thi đấu của tôi kéo dài tới 4 tháng vậy. Tôi đang cố gắng tập luyện để hồi phục thể lực từng chút một.” Trận đấu gần nhất của tiền đạo 27 tuổi cho đội tuyển Pháp là chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu mới đây với Bồ Đào Nha. Benzema không chơi đủ 90 phút trận này vì bị thay ra ở giữa chừng bởi thần đồng Anthony Martial, tân binh có giá 36 triệu bảng của Manchester United.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X