Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: David Moyes đã nhiều lần từ chối trở lại Anh

Thứ Hai 07/09/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  HLV David Moyes của Real Sociedad tiết lộ bản thân đã từng nhiều lần từ chối trở lại Anh trong mùa Hè vừa qua.

Sau khi bị M.U sa thải, David Moyes trải qua quãng thời gian nửa năm thất nghiệp trước khi được Real Sociedad mời gọi. Ở thời điểm đó, đội chủ sân Anoeta đang ở trong thời kỳ khủng hoảng trầm trọng, họ thay tới 2 HLV chỉ trong một mùa giải. Sự xuất hiện của Moyes đã giúp cho Sociedad đi lên từ đống đổ nát và cuối mùa họ đã vượt ải khó khăn để kết thúc ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Tiet lo David Moyes da nhieu lan tu choi tro lai Anh hinh anh
Moyes khẳng định ông đã nhiều lần từ chối trở lại Anh.

Thậm chí ở mùa giải 2014/2015, Sociedad dưới bàn tay của Moyes đã từng đả bại nhà vô địch Barca và nhiều lần khiến những Real hay Atletico phải rất vất vả trong những lần chạm trán. Mặc dù bị coi là “thảm họa” của M.U nhưng David Moyes của Real Sociedad vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại Anh trong mùa Hè vừa qua.

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Diario Vasco, nhà cầm quân người Scotland nói: “Tôi thực sự thích trải nghiệm ở Real Sociedad. Tôi có mối quan hệ tốt với CLB và tôi hạnh phúc. Mùa Hè này, tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị quay trở lại Premier League nhưng tôi đã quyết định ở lại đây bởi vì tôi tin vào kế hoạch của CLB và những cầu thủ trong tay mình”.

Mặc dù David Moyes đã không tiết lộ danh tính đội bóng tại Premier League đã mời gọi ông, nhưng bí mật trên đã được báo chí Anh sớm tiết lộ. Theo đó, West Ham và Newcastle là hai đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Moyes nhưng những nỗ lực của họ vẫn chỉ là công cốc. Nhiều ý kiến cho rằng, Moyes vẫn chưa đủ can đảm để trở lại Anh bởi những ký ức kinh hoàng mà ông đã từng trải qua tại M.U vẫn luôn ám ảnh ông. Rất có thể, nhà cầm quân người Scotland muốn lấy lại vị thế của mình và ông xem Sociedad là miền đất lý tưởng.

Ở một diễn biến khác, Real Sociedad đang khởi đầu khá chật vật tại La Liga 2015/2016 khi chỉ giành được 2 trận hòa sau hai lượt trận. Họ bị Deportivo cầm hòa trong ngày đầu ra quân với tỉ số 0-0 và tiếp tục trải qua trận đấu không bàn thắng với tân binh mới thăng hạng Sporting Gijon tại vòng 2. Hơn lúc nào hết, đội chủ sân Anoeta rất chờ đợi vào tài năng của Moyes sẽ giúp cho đội bóng vượt qua thời khắc khó khăn này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X