Thứ Năm, 09/05/2024 Mới nhất
Zalo

Real chi đậm, mua lại Morata vào tháng Giêng

Thứ Hai 07/09/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real Madrid sẽ mua lại Alvaro Morata trong phiên chợ Đông tới, mức giá được tiết lộ là 30 triệu euro.

Real chi dam, mua lai Morata vao thang Gieng  hinh anh
Real mua lại Morata vào tháng Giêng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Real đã bán Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro. Sau 1 năm tại Turin, cầu thủ sinh năm 1992 đã không ngừng trưởng thành vượt bậc và trở thành sát thủ rất lợi hại trên hàng công của Juve. Ở mùa giải 2014/2015, Morata đã ghi được 15 bàn thắng sau 45 trận và góp phần giúp lão phu nhân giành chức vô địch Serie A, Cup QG Italia và Á quân Champions League.

Điều đáng nói, khi Real chạm trán Juve ở bán kết Champions League 2014/2015, Morata đã ghi 2 bàn sau hai lượt trận để qua đó hạ sát đội bóng cũ. Sau thời điểm đó, Los Blancos đã bất ngờ muốn tái ngộ với Morata, cầu thủ từng bị họ coi là hàng thải cách đây 1 mùa. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real sẽ mua lại Morata trong phiên chợ Đông tới. Tuy nhiên, để có thể hoàn tất được thương vụ này thì Los Blancos phải chi ra tới 30 triệu euro, số tiền phá vỡ hợp đồng.

Morata hiện đang phải đối mặt với một tương lai khá mờ mịt tại Juve bởi sự xuất hiện của hai tân binh Mandzukic và Dybala. Trong hai lượt trận đã qua tại Serie A 2015/2016, chân sút sinh năm 1992 vẫn chưa một lần có tên trong đội hình xuất phát. Theo nguồn tin từ báo chí Italia, sở dĩ Morata bị mất suất đá chính vì trước đó anh đã xảy ra mâu thuẫn với HLV Allegri trong chuyến du đấu của Juve ở mùa Hè 2015.

Thế nhưng, câu hỏi đặt ra lúc này rằng về Real liệu tương lai của Morata có khá hơn? Hiện tại, Benzema vẫn được HLV Benitez đặt niềm tin trong vai trò trung phong. Bên cạnh đó, Bale hay Ronaldo cũng đôi khi được đẩy lên thi đấu trong vai trò “số 9” ở chiến thuật 4-2-3-1. Ngoài ra, Morata sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với tài năng trẻ khác là Jese mới có thể được ra sân. Rõ ràng, trở lại Real Madrid cũng đồng nghĩa với việc Morata sẽ phải đối mặt với những tháng ngày khó khăn.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X