Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve và Man City định giá Messi–Eto’o gần 130 triệu euro

Thứ Sáu 02/01/2009 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Từ giấc mơ đến hành động, Juventus đã bắt đầu hiện thực hóa ước muốn bằng việc định giá Lionel Messi với số tiền 75 triệu euro, trong khi Manchester City cũng dạm hỏi Eto’o với giá 52 triệu euro.

 

Mới đây, tờ Tuttosport đã đăng tải lời phát biểu của Andrea Agnelli, người sẽ tiếp quản CLB Juve trong tương lai gần, về ước mơ chiêu mộ Messi cho đội bóng thành Turin. Tất nhiên, đó là thương vụ hướng đến tương lai, trong khoảng 2 năm nữa, và dự tính Juve sẽ móc hầu bao 75 triệu euro để theo đuổi “Tiểu Maradona”.

 

 Messi và Eto'o trị giá gần 130 triệu euro

Hiện tại, BLĐ Juve hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh tài chính của CLB. Họ đang khá thành công trong các chiến dịch quảng bá và mời gọi nhà tài trợ. Sắp tới, Juve còn lên kế hoạch chuyển đến một SVĐ mới, hiện đại hơn và tầm cỡ hơn. Dự kiến SVĐ mới sẽ được hoàn thiện vào năm 2011 và đó cũng là thời điểm Juve đặt bút kí hợp đồng với Messi.

 

Nếu thông tin trên mới dừng lại ở việc đồn thổi, thì ở nước Anh, báo chí đang dồn mọi sự quan tâm tới Manchester City, CLB được cho là đánh tiếng mua Samuel Eto'o's bằng bản hợp đồng “bom tấn“.

 


Trúng lớn với


 


Tờ Sport cho hay, “gã nhà giàu” nước Anh đã đặt lên bàn đàm phán mức lương 12 triệu bảng/năm (12,5 triệu euro) cho Eto’o; cùng với đó là số tiền lên đến 50 triệu bảng (52,1 triệu euro) để thuyết phục Barca nhượng lại sát thủ số 1 Liga 08/09.

Bản hợp đồng của Eto’o sẽ đáo hạn vào năm 2010, nhưng mới đây CLB đã bắt đầu lên kế hoạch đàm phán để kí bản hợp đồng trọn đời với cầu thủ người Cameroon. Nếu Barca thành công, mọi nỗ lực chèo kéo cũng như khoản tiền khổng lồ của Man City sẽ trở nên vô nghĩa.

 

Có lẽ lúc này, Man City nên tập trung vào việc chiêu mộ Roque Santa Cruz vì CLB Blackburn Rovers đang chờ đội chủ sân City of Manchester đánh tiếng. Hoặc họ có thể chuyển sang David Villa, cầu thủ được Man xanh “mua hụt” hồi mùa hè, vì BLĐ Valencia vừa tuyên bố sẵn sàng bán Villa để chi trả nợ nần cho CLB, nhưng số tiền đó phải đủ lớn để thỏa mãn được yêu cầu của họ.

 

  • H.P

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X