Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter “nhắm” Deco thay Figo

Thứ Sáu 23/03/2007 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Italia đồng loạt đưa tin, Inter Milan đã “đánh tiếng” muốn ký hợp đồng với Deco vào mùa hè năm nay. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, tuyển thủ Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của người đồng hương Luis Figo tại Inter.

Luis Figo năm nay 34 tuổi và không thường xuyên được ra sân trong đội hình của Inter. Hợp đồng của anh với Inter sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

Tương lai của Deco tại Barcelona đã trở thành chủ đề được quan tâm nhiều trong vài tuần qua. Tiếp sau một số CLB Anh, Inter Milan là đội bóng gần đây nhất liên hệ với Deco.

 

Deco (phải) sẽ chọn Chelsea hay Inter?

Chelsea được đánh giá lợi thế hơn trong cuộc chạy đua này bởi Deco và HLV Mourinho từng có quan hệ thầy trò rất khăng khít khi cả hai còn ở
Porto. Tuy nhiên, Inter cũng không dễ dàng bỏ cuộc.

 

Theo tờ Gazzetta dello Sport, chủ tịch Massimo Moratti của Inter quyết định chuyển hướng sang Deco sau khi không thể đáp ứng những đòi hỏi quá cao của Lionel Messi. Được biết, Barcelona có thể để cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 của họ ra đi với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro.

 

Một số cầu thủ ngôi sao khác của Barcelona cũng đã được liên hệ rời sân Nou Camp, nhưng phó chủ tịch CLB, ông Ferran Soriano hôm qua lại lên tiếng phủ định những thông tin này.

 

Danh sách về số cầu thủ “không thể bán” tại Nou Camp được biết gồm Ronaldinho, Messi và Deco. Không những thế, đội bóng xứ Catalan còn đang có ý định chiêu mộ Frank Lampard.

 

Deco hiện còn hợp đồng với Barcelona cho đến năm 2010. Ban lãnh đạo CLB mới đây đã từ chối đề nghị tăng lương của cầu thủ và vì thế mới có chuyện Chelsea hoặc Inter nhắm đúng thời điểm nhảy vào “ve vãn” Deco.

 

Tại Serie A, Inter Milan đã chạm một tay đến chức vô địch mùa giải. Họ hiện hơn đội xếp thứ hai là AS Roma những 18 điểm sau 28 vòng đấu. Cho nên không ngạc nhiên khi chủ tịch Moratti cho rằng điều mà họ quan tâm nhất lúc này là thi đấu như thế nào ở mùa giải mới và làm cách nào để tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X