Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos sắp sang Fenerbahçe !!!

Thứ Năm 22/03/2007 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng Roberto Carlos sẽ rời Real Madrid để ký hợp đồng 2 năm với CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahçe. Thông tin đã được cả 2 phía xác nhận.

Roberto Carlos đã từ lâu là mục tiêu săn đuổi của CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Và mới đây CLB này và người đại diện của Carlos - Dino Pasalic, những người vốn có quan hệ khá gần gũi với nhau, đã cùng xác nhận thông tin họ đã gần đạt được thỏa thuận để đưa Carlos về Fenerbahçe.

Năm 2007, Fenerbahçe  sẽ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của mình và CLB Thổ Nhĩ Kỳ này muốn thực sự đổi mình để trở thành một trong những CLB thực sự hùng mạnh. Hiện thời Fenerbahçe và Turkish Superlig, Besiktas, Galatasaray là 4 CLB hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ nhưng họ không muốn chỉ dừng lại ở chiến trường quốc nội mà còn muốn vươn ra khẳng định mình ở Châu Âu. Đó là lý do Fener muốn có trong đội hình những cầu thủ có đẳng cấp như Roberto Carlos.

Nếu Carlos về với  Sarı Kanaryalar (Biệt danh của Fenerbahçe) thì anh sẽ được thi đấu và làm việc với rất nhiều đồng hương trong đó có tiền vệ Alex, trung vệ Edu Dracena, tiền vệ Marco, Aurélio and tiền đạo Deivid và HLV Zico nữa.

Hiện tại ông Pasalic vẫn tự tin rằng kết quả đàm phán sẽ tốt đẹp và Carlos sẽ sớm có mặt Thổ Nhĩ Kỳ. Người đại diện của Carlos nói :

"Khả năng cao là Roberto Carlos sẽ ký HĐ với Fenerbahçe. Cậu ấy ấn tượng với việc CLB Thổ Nhĩ Kỳ này không mệt mỏi từ bỏ nỗ lực để có được chữ ký của cậu ấy. Và đó là một tín hiệu khả quan."

Kết quả của cuộc chuyển nhượng này được dự đoán sẽ có trong tháng tới.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X