Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona và Juventus tiếp cận Frank Lampard

Thứ Tư 21/03/2007 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Frank Lampard sẽ dự định lắng nghe những đề nghị mà Barcelona đưa cho anh trong chuyến hành quân cùng ĐT Anh tới Catalunya (Tây Ban Nha) tuần tới trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008. Trong khi đó, Juve cũng đang tiếp xúc với đại diện của Lampard.

Tiền vệ quan trọng của Chelsea trong mấy mùa giải gần đây, Frank Lampard không hề giấu giếm mong muốn một ngày được chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona. Và người đại diện của Lampard cũng đã tiết lộ khả năng cầu thủ này sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Vai trò của Lampard tại Chelsea là không thể bàn cãi

Barcelona được coi là điểm đến lý tưởng nhất cho Lampard bởi vợ của anh, Elen Rives, là một người Catalan chính hiệu. Hai người có một biệt thự nghỉ mát nằm ở Sitges, cách 20km về phía nam của thành phố Barcelona và họ thường xuyên về đây nghỉ ngơi khi Lampard không phải thi đấu.

Thực tế, không phải chỉ riêng Barca mà một loạt các tên tuổi lớn ở châu Âu như AC Milan, Real Madrid, Juventus cũng quan tâm đến tiền vệ người Anh đang chơi cho Chelsea này. Nhưng Lampard cho biết anh sẽ không bao giờ chuyển sang CLB Hoàng gia TBN, Real Madrid. Barca và Juve mới là 2 cái tên mà anh quan tâm nhất.

Đội bóng xứ Catalan như "mở cờ" trong bụng khi nghe tin này. Trong cuộc họp giữa HLV Rijkaard, chủ tịch Laporta và giám đốc kỹ thuật Begiristain, tất cả đều đi thống nhất rằng Lampard là ưu tiên số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tuyến giữa của Barca có Xavi, Deco và Iniesta nhưng đó đều là những cầu thủ thiên về kỹ thuật. Bổ sung thêm Lampard, hàng tiền vệ của CLB này sẽ có thêm sức mạnh "cơ bắp" và tính chiến đấu, tranh chấp giữa sân sẽ cao hơn.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ của Barca, Deco đã "bắn tin" cho đội bóng này rằng, Chelsea đang đề nghị anh một bản hợp đồng hấp dẫn. Có nhiều nguồn tin cho rằngtiền vệ người BĐN này đang đòi ra đi. Nếu Chelsea thích Deco và Lampard muốn sang Barca thì vụ chuyển nhượng này càng dễ thực hiện bởi Deco sẽ là một phần của bản thỏa thuận. 

Nhưng sẽ không hoàn toàn đơn giản như vậy do đã có Juventus cũng đang ráo riết nhảy vào cuộc. "Bà đầm già" đang thực hiện kế hoạch tuyển mộ rầm rộ cho cuộc trở về Serie A vào mùa sau trong đó Lampard là mục tiêu hàng đầu. Cuối tuần này, giám đốc điều hành Juventus,  Roberto Bettega sẽ bay tận sang Anh để có cuộc gặp với đại diện của Lampard, Kuttner ở thành London. Như vậy, khả năng Lampard rời khỏi sân Stamford Bridge đang khá rõ ràng.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X