Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa Gudjohnsen vào tầm ngắm

Thứ Sáu 23/03/2007 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

8 triệu bảng là khoản tiền mà ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc chi ra, nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao Barca và cũng chính là thành viên cũ của kình địch Chelsea.

Lực lượng mỏng, nhất là trên hàng công, buộc MU phải tính đến chuyện tuyển quân cho mùa giải mới, ngay từ bây giờ. Theo những nguồn tin của báo giới Anh, ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ đã tìm được một vài cái tên để điền vào danh sách mua sắm cho mùa tới. Trong đó, Eidur Gudjohnsen sẽ là một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu.

Gudjohnsen trong màu áo Barcelona

Con số 16 bàn mà ngôi sao người Iceland ghi được cho Chelsea ở mùa giải cuối cùng là một sự đảm bảo để Ferguson có thêm quyết tâm khi theo đuổi thương vụ này. Và cái giá mà chiến lược gia người Scotland cùng các đồng sự thống nhất chi ra sẽ vào khoảng 8 triệu bảng.

Hồi mùa hè năm ngoái, Gudjohnsen chuyển đến Barca từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện, hưởng mức lương tuần khá cao, khoảng 70.000 bảng, nhưng ngôi sao 27 tuổi đang có những ngày tháng ở Nou Camp không được như kỳ vọng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và hầu như không có cơ hội thể hiện một khi cả Messi, Ronaldinho và Eto'o đều đạt thể trạng tốt.

Có một điểm khá thú vị là chính Gudjohnsen ở mùa giải năm ngoái đã đến Barca như một phương án thay thế Henrik Larsson - người mới rời MU sau bản hợp đồng chỉ kéo dài trong 3 tháng.  

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X