Thứ Năm, 02/05/2024 Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, Lionel Messi có thể dự El Clasico

Thứ Ba 10/11/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Marca, chấn thương của Lionel Messi đang hồi phục rất nhanh và anh hoàn toàn có thể tham dự trận El Clasico giữa Real và Barca hôm 22/11 tới.

Hoi phuc than ky, Lionel Messi co the du El Clasico hinh anh
Messi có thể kịp dự El Clasico

Như đã biết, tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương gối trong trận Barca 2-1 Las Palmas hôm 26/9. Kể từ đó đến nay, cặp tiền đạo Neymar-Suarez liên tục tỏa sáng để mang về những kết quả tích cực cho Blaugrana. Thế nhưng, đó là chuỗi trận Barca chỉ phải gặp những đội bóng yếu và trung bình. Về lâu về dài, sự thiếu vắng của Messi vẫn là một tổn thất to lớn đối với nhà ĐKVĐ.

Theo diễn biến mới nhất, chấn thương của Messi đang tiến triển khá tốt và anh hoàn toàn có thể tái xuất trong trận El Clasico giữa Real và Barca vào ngày 22/11 tới. Trên tờ Marca, chủ tịch Maria Bartomeu cho biết: “Tôi hy vọng Lionel Messi có thể ra sân vì quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn ra thuận lợi. Tôi mong các cầu thủ sẽ không bị chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia.

Sự trở lại của Messi chắc chắn sẽ mang đến một nguồn động lực to lớn cho các cầu thủ Barca trong mục tiêu hướng tới giành 3 điểm trước đại kình địch Real. Nên nhớ, trận El Clasico không chỉ là cơ hội để Real và Barca giải quyết mối tư thù riêng mà nó còn có tính chất quyết định trong cuộc đua tới chức vô địch ở La Liga. Trong trận đấu quan trọng này, tất nhiên đội nào cũng muốn giành chiến thắng.

Từ nay tới trận El Clasico còn tới 2 tuần nữa nhưng Barca vẫn có quyền lo lắng. Ngoài việc trông mong Messi trở lại thì Blaugrana cũng hy vọng rằng các ngôi sao của họ sẽ lành lặn trong đợt tập trung cùng tuyển quốc gia sắp tới. Được biết, Barca có tới 10 cầu thủ sẽ phải làm nhiệm vụ cho quê hương và nếu không cẩn thận thì họ hoàn toàn có thể bị dính virus FIFA. Barca đang vật lộn khi bị cơn bão chấn thương càn quét và họ không muốn phải tiếp nhận thêm một trường hợp nào nữa!

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X