Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes CHÍNH THỨC bị sa thải!

Thứ Ba 10/11/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây ít giờ, HLV David Moyes đã chính thức bị CLB Real Sociedad sa thải sau thành thích tồi tệ của đội bóng từ đầu mùa giải 2015/16.


HLV David Moyes dẫn dắt CLB Real Sociedad vào tháng 10 năm 2014. Mùa trước, ông đã giúp đội bóng của La Liga trụ hạng thành công và từng được nhiều CĐV yêu mến. Trận đấu đáng nhớ nhất của Moyes cùng đội bóng này đó là chiến thắng trước Barca. Những tưởng sau một mùa giải chơi khá ấn tượng, đội bóng chủ sân Anoeta sẽ còn thăng hoa hơn nữa. Tuy nhiên, không những không giúp Sociedad thăng hoa mà cựu HLV của M.U lúc này đang khiến đội bóng của Tây Ban Nha rơi vào khủng hoảng không lối thoát.
HLV David Moyes CHINH THUC bi sa thai! hinh anh
Real Sociedad chính thức sa thải David Moyes
Theo đó, đội bóng do Moyes dẫn dắt đang chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng La Liga, mới thu về được 9 điểm sau 11 vòng đấu. Thành tích bết bát của Sociedad thể hiện qua việc họ chỉ mới giành được 2 chiến thắng và để thua tới 6 trận. Chỉ với 11 điểm, đội bóng chủ sân Anoeta đang bằng điểm với nhóm xuống hạng và chỉ hơn hai đội cuối bảng có 2 điểm. Trước thành tích bết bát của đội bóng từ đầu mùa, BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đã quyết định cho HLV David Moyes một cơ hội nhưng ông không thể tận dụng được. Cuối tuần qua, mặc dù chỉ phải gặp một Las Palmas xếp áp chót BXH nhưng rốt cuộc Sociedad vẫn phải chịu thất thủ 0-2. Trận thua này như giọt nước tràn ly, khiến giới chủ CLB quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với cựu HLV Everton.

Trên trang chủ của Real Sociedad xuất hiện dòng thông báo: "CLB Real Sociedad đã chấm dứt hợp đồng với HLV David Moyes. Cùng với đó, trợ lý HLV Billy McKinley cũng rời cương vị của mình. Chúng tôi cảm ơn sự sự chuyên nghiệp và cống hiến của họ trong suốt thời gian làm việc ở đội bóng. Chúc họ giành được những thành công trong tương lai". David Moyes từng khẳng định rằng ông chọn Sociedad để tìm lại danh tiếng sau khi bị M.U sa thải nhưng có vẻ như giờ đây, mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Việc bị đội bóng chủ sân Anoeta sa thải là điều đáng tiếc với vị chiến lược gia người Scotland, trong bối cảnh tiềm lực của đội bóng TBN không đủ mạnh để ông có thể mang về những cầu thủ như mong muốn ở mùa hè qua.

Lúc này, vẫn chưa rõ HLV Daivid Moyes sẽ dẫn dắt đội bóng nào trong tương lai. Trước đó, Aston Via đã từng ngỏ ý đưa vị chiến lược gia 52 tuổi trở lại Premier League. Tuy nhiên, việc cựu HLV của Everton không dứt khoát khiến họ phải bổ nhiệm HLV Remi Garde thay thế HLV Tim Sherwood đã bị sa thải hôm 25/10.

Video David Moyes lên khán đài ăn .... bim bim với khán giả


Vương Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X