Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ mất ngôi sao đội một trong vòng 1 tuần tới

Thứ Ba 10/11/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng xứ Catalan sẽ không có được sự phục vụ của Ter Stegen trong vòng 1 tuần tới nhưng thủ thành người Đức vẫn sẽ kịp trở lại cho trận Siêu kinh điển với Real diễn ra tại sân Santiago Bernabeu vào cuối tuần sau.

Barca se mat ngoi sao doi mot trong vong 1 tuan toi hinh anh
Barca sẽ mất Ter Stegen trong 1 tuần tới

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen

đã không được HLV Joachim Low gọi lên tuyển Đức để tham dự hai trận giao hữu với Pháp và Hà Lan sắp tới. Tuy nhiên thủ thành 23 tuổi cũng không thể tập luyện cùng các đồng đội tại Barca – những người không được gọi trong đợt tập trung tuyển quốc gia lần này, để chuẩn bị cho trận El Clasico sắp tới. Theo đó, vì phải tiến hành mổ răng theo kế hoạch đã lên từ trước nên thủ môn số 1 của Barca
sẽ phải ngồi ngoài và không thể tham dự các buổi tập cùng các đồng đội trong khoảng 1 tuần tới.

Trước thềm El Clasico Real vs Barca: Coi chừng hiểm họa “virus FIFA”
(Bongda24h.vn) – Trận El Clasico giữa Real và Barca vào ngày 22/11 tới đây rất có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vấn nạn virus FIFA.

Tuy nhiên, trong một thông báo trên trang chủ Barca mới được đăng tải hôm thứ Hai vừa qua, đội bóng xứ Catalan khẳng định rằng thủ môn sinh năm 1992 vẫn sẽ kịp trở lại để bắt chính cho Los Blaugrana trong trận El Clasico trên sân Bernabeu cuối tuần sau. “Luis Enrique sẽ không có sự phục vụ của Ter Stegen trong tuần này vì thủ môn người Đức sẽ tiến hành mổ răng theo kế hoạch đã định từ trước. Dẫu vậy, Ter Stegen hoàn toàn có thể trở lại vào tuần sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid.”

Ter Stegen đã bắt chính tổng cộng 10 trận trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ La Liga nhưng những màn trình diễn của cầu thủ người Đức phải nhận khá nhiều chỉ trích từ NHM vì liên tiếp mắc phải sai lầm ngớ ngẩn. Thậm chí, NHM túc cầu giáo cũng đã đặt cho anh biệt danh “phiên bản lỗi” của Manuel Neuer vì thường xuyên dâng cao nhưng xử lý khá thiếu an toàn và khiến cho các đồng đội phải toát mồ hôi hột. Kể từ sau khi thủ môn kỳ cựu Claudio Bravo đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất, Ter Stegen đã buộc phải nhường lại vị trí bắt chính tại La Liga cho thủ môn người Chile và chỉ có thể góp mặt trong những trận đấu tại Champions League của Barca.

Xem video thủ môn Stegen vê bóng như Messi ở trận Barca 3-0 BATE:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X