Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Higuain: Một trận đấu rất khó khăn

Thứ Tư 13/06/2007 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cầu thủ Gonzalo Higuain đang đầu quân cho Real Madrid nói rằng trận đấu cuối cùng của CLB vào thứ 7 tới đây sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong mùa giải này.


Gonzalo Higuain có mùa bóng đầu tiên tuyệt vời ở Real
 

“Nó làm tôi rất hạnh phúc, nhưng đó là trận đấu khó cho chúng tôi”, cầu thủ trẻ người Argentina nói về trận đấu sắp diễn ra giữa Real và Mallorca, trận đấu có tính chất quyết định tới ngôi vô địch La Liga mùa bóng này.

 

“Tuy nhiên, khi thời gian còn ở phía trước chúng sẽ  tự quyết định được số phận của mình. Tất cả cùng cố gắng để giành chức vô địch”, anh tiếp tục. “Tôi luôn luôn tin rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch ở thánh địa Bernabeu”.

 

Đây quả là một trận đấu hết sức khó khăn với các cầu thủ Real Madrid bởi chỉ để mất điểm là họ nhiều khả năng sẽ nhường ngôi vua cho Barcelona. Hai kình địch Barca và Real đang có điểm số bằng nhau là 73 điểm nhưng Real được xếp trên vì có thành tích đối đầu tốt hơn.

 

Nếu như Real giành chức vô địch, đó sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên nhất của Higuain trong mùa bóng đầu tiên ở câu lạc bộ mới. Anh cùng với Gago là tương lai của Real Madrid nhưng đã thể hiện được khát khao chiến thắng của bản thân mình.

 

Barcelona sẽ dặp Nastic trên sân khách và thi đấu cùng giờ với Real. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá ấn tượng ở La Liga cuối tuần này. Đó là thời điểm giải vô địch Tây Ban Nha sẽ có tân vương.

 

        Kiến lửa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X