Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Maxi Lopez hứa giúp Barcelona vô địch

Thứ Ba 12/06/2007 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Maxi Lopez, cầu thủ được Barcelona cho Real Mallorca mượn nói rằng anh sẽ cùng các đồng đội làm tất cả những gì có thể trước Real Madrid trên thánh địa Bernabeu cuối tuần này để giúp Barcelona có thể lên ngôi vô địch La Liga.


Maxi muốn giúp câu lạc bộ thực sự của mình vô địch
 

“Đó là điều tôi muốn làm nếu như một bàn thắng của tôi có thể giúp Barcelona vô địch mùa bóng này”, anh nói. “Tôi sẽ phấn đấu hết sức mình, bằng 100% năng lực của tôi”.

Samuel Eto'o là người đầu tiên trong màu áo Barcelona lên tiếng kêu gọi mọi người đoàn kết cùng chiến đấu chống lại Real Madrid. Maxi Lopez chính là người hưởng ứng nhiệt thành lời kêu gọi của tiền đạo quốc tế người Camaeroon.

“Nó thực sự tốt. Samuel là một cầu thủ chuyên nghiệp và tiến theo những bước chân của anh ấy mà chống lại Real Madrid là điều hết sức thú vị”, Maxi nói thêm.

Real Mallorca đã nằm trong nhóm an toàn ở La Liga mùa bóng này. Trận đấu với Real Madrid ở vòng đấu 38 có thể coi là vô thưởng vô phạt. Tuy nhiên, đó là một trận đấu có tính chất quyết định tới ngôi vô địch của giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha.

“Chiến thắng không thể khẳng định được trước”, tiền đạo Juan Arango, đồng đội của Maxi lên tiếng cảnh báo Real. “Mọi thứ sẽ tương tự như những gì đã xảy ra trước đó, Real có thể chiến thắng và không chiến thắng chỉ trong khoảnh khắc mà thôi”.

Hậu vệ Sergio Ballestros cũng chen vào: “Họ sẽ phải thận trọng hơn khi tiếp chúng tôi bởi vì Mallorca tới Bernabeu là để khẳng định bản thân mình”.

Những tuyên bố hùng hồn của các cầu thủ trụ cột của Mallorca chẳng rõ có làm cho ý chí của “những chú kền kền trắng” lung lay không nhưng rõ rằng phải khẳng định đây là một trận đấu khó cho Real.

       Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X