Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị "tống tiễn" 9 ngôi sao

Thứ Ba 12/06/2007 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả khi Barcelona có vượt qua được Real Madrid ở vòng đấu cuối cùng để giành chức vô địch Liga 06/07 thì một cuộc thanh lọc quy mô lớn vẫn sẽ diễn ra tại Nou Camp vào mùa hè này khi chắc chắn có ít nhất 9 ngôi sao sẽ phải ra đi. 

Quá thất vọng trước thái độ thi đấu cũng như sự thiếu khát khao chiến thắng của đội ngũ hiện tại, HLV Frank Rijkaard đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB Barcelona cho phép thực hiện một cuộc thanh lọc lớn, và đã được chấp thuận. 

Etoo là cái tên bất ngờ nhất trong danh sách

Và theo tiết lộ của tờ Diario Sport, Rijkaard đã lên một danh sách với ít nhất 9 ngôi sao sẽ phải ra đi. Đó là những cái tên quen thuộc như Santi Ezquerro, Eidur Gudjohnsen, Thiago Motta, van Bronckhorst, Rafael Marquez, Sylvinho, Edmilson, Lilian Thuram và đáng kể nhất là Samuel Eto'o. 

Những cầu thủ này ra đi không phải vì họ kém tài bởi trên thực tế, chỉ cần Barca tuyên bố ý định chuyển nhượng họ là hàng loạt CLB đã vội vã lao đến gõ cửa hòng thương lượng, mà thực chất, Rijkaard nhận thấy họ đã không còn nhiều động lực thi đấu cũng như quá ỳ. 

Chính trạng thái thiếu hưng phấn cũng như khát khao chiến thắng được xem là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khó khăn hiện nay của Barca, đặc biệt là sau khi họ giành được gần như là mọi thứ trong mùa giải 05/06 với các danh hiệu tại Liga cũng như Champions League. 

Trong số 9 cái tên kể trên, nhiều khả năng Gudjohnsen sẽ quay lại Anh, nơi M.U hay Tottenham đang dạng rộng tay đón chào. Cùng lúc đó, Samuel Eto'o thì được hàng loạt đại gia như Inter, Milan hay Chelsea chèo kéo. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X