Thứ Năm, 04/07/2024 Mới nhất
Zalo

Becks dính chấn thương nặng

Thứ Tư 13/06/2007 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ David Beckham đã không thể tập luyện được cùng các đồng đội ngày trong ngày hôm qua vì chấn thương mắt cá chân đang trở nên hết sức nghiêm trọng.


Beckham chấn thương là điều Capello không mong muốn
 

Đây thực sự là hung tin đối với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha bởi Beckham giờ rất quan trọng đối với họ. Real sẽ có trận đấu sinh tử với Mallorca trên thánh địa Bernabeu vào chủ nhật tới. Đó là trận đấu có tính chất quyết định tới cục diện của La Liga mùa bóng này.

 

Trong trận đấu với Estonia ở vòng loại Euro 2008, Beckham là người đóng góp hai đường chuyền thành bàn trong số 3 bàn thắng mà những chú sư tử ghi được. Tuy nhiên, trận đấu đó không may Beck đã dính chấn thương và anh phải rời sân khá sớm.

 

Mới đây, Beckham đã rất cố gắng xuất phát trong trận đấu hòa 2-2 giữa Real và Zaragoza. Tuy nhiên, chấn thương của anh giờ đã trở nên hết sức nghiêm trọng.

 

Raul Bravo, Antonio Cassano và Miguel Torres cũng trong tình cảnh tương tự vì chấn thương chưa thể lành lặn.

Madrid đã có 11 trận bất bại kể từ ngày Beck được Capello cho thi đấu. Và sau trận đấu với Mallorca tới đây, anh sẽ chính thức gia nhập Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ.

Trên bảng xếp hạng, Madrid đang đứng đầu với 73 điểm, bằng điểm với Barcelona nhưng hơn thành tích đối đầu. Trận đấu cuối cùng trên sân Bernabeu, nếu Real có được 3 điểm trước Mallorca thì họ sẽ là nhà vô địch La Liga mùa bóng này.

Việc thiếu vắng Beckham là điều không thể chấp nhận được với Real trong thời điểm này. Tất cả đang hi vọng anh bình phục để cùng với “kền kền trắng” chinh phục chức vô địch.

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X