Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đứng trước nguy cơ mất quân

Thứ Ba 12/06/2007 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu quyết định đến ngôi vô địch với Mallorca cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không thể có sự phục vụ của Robinho và Diarra do 2 cầu thủ này phải về phục vụ ĐTQG.

Real Madrid đang ở ngôi đầu bảng La Liga nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2, Barcelona có thành tích đối đầu. Vì thế, họ phải giành thắng lợi trước đội khách Mallorca trên sân nhà Bernabeu thì mới giành được ngôi vô địch La Liga.


Ngoài quyết tâm muốn tạo nên bất ngờ của các cầu thủ Mallorca, thì Real còn phải đứng trước vấn đề về lực lượng. Robinho và Diarra sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội ở trận đấu "sống còn" này do nhiệm vụ với ĐTQG

Robinho (số 10) sẽ khó có thể ra sân vào cuối tuần này

Tiền vệ
Mahamadou Diarra đã đặt lợi ích quốc gia lên hàng đầu khi quyết định trở về thi đấu cho ĐT Mali ở vòng loại giải vô địch bóng đá châu Phi với Sierra Leone. Diarra nói: "Tôi sẽ chơi cho Mali. Chúng tôi sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng trên sân nhà với mục tiêu phải giành được 3 điểm. Thi đấu cho ĐTQG là sứ mạng của tôi".

Vụ Robinho thì rắc rối hơn. "Kền kền trắng" muốn tung Robinho vào sân trong trận đấu với Mallorca nhưng Liên đoàn bóng đá Brazil đã cảnh báo sẽ thông báo việc này lên FIFA nếu Real vẫn để Robinho ra sân vào Chủ nhật này thay vì thực hiện nhiệm vụ với ĐT Brazil ở Copa America 2007. Đại diện của Robinho đã phải bay đến thành Madrid để đề nghị Real "thả tự do" cho Robinho trở về luyện tập cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá Nam Mỹ sẽ khai mạc vào cuối tháng này.

Muốn Robinho ra sân, Real cần phải được sự cho phép của CBF nếu không rất có thể họ sẽ bị trừ điểm khi vụ việc được đưa lên FIFA. Đại diện của cầu thủ này cho biết: "Tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao Mijatovic và ông ấy nói rằng sẽ gửi một bức thư đề nghị lên CBF cho phép Robinho thi đấu ở trận này".

ĐT Brazil sẽ bắt đầu luyện tập vào ngày hôm nay ở Teresópolis, một khu vực cách Rio de Janeiro 100 km. Đồng đội của Robinho ở ĐT, hậu vệ Daniel Alves đang chơi ở Sevilla cũng đã quyết định tập trung cùng ĐTQG thay vì chơi cho CLB trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên CBF vẫn cho phép Alves từ Brazil trở về cho Tây Ban Nha thi đấu cho Sevilla. Còn Real hy vọng CBF sẽ cho phép Robinho được ở lại Tây Ban Nha cho đến hết tuần này thay vì phải "bay đi bay lại". Đúng là Real đang đứng trước những thử thách không nhỏ cho tham vọng lên ngôi. Nhưng "gian nan mới tỏ mặt anh hùng", đã đến lúc Real phải thể hiện bản lĩnh của mình.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X