Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Giuly "khoái" Premiership

Thứ Tư 13/06/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Pháp, Ludovic Giuly đã từng nói rằng, anh rất thích bầu không khí cuồng nhiệt của giải ngoại hạnh Anh, và muốn được thi đấu ở đây sau khi chia tay với Barcelona. Có vẻ điều đó là rất khả thi trong thời điểm hiện tại.

Giuly rất muốn đến nước Anh

Cầu thủ nhỏ con này chính là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Arsenal, tại trận chung kết Champions League mùa bóng 2006. Tuy nhiên, do rất ít khi được ra sân trong mùa giải vừa qua, vì bộ 3 Messi, Etoo và Ronaldinho luôn là sự ưu tiên hàng đầu của HLV người Hà Lan, nên Giuly đang rất muốn đến 1 chân trời mới trong mùa hè năm nay.

Cái giá mà các CLB phải trả nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi này là khá dễ chịu, chỉ khoảng 1,5 triệu bảng. Nó hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của Newcastle hay Tottenham, những CLB gần đây đang rất vất vả trong việc tìm kiếm các tiền vệ có khả năng với mức giá dễ chịu trên khắp các giải bóng đá của lục địa già. 

Tottenham đã thất bại trước MU trong việc đưa về sân White Hart Lane tiền vệ tài năng Nani của Sporting Lisbon. Mục tiêu của họ hiện tại là Stewart Downing, Morten Gamst Pedersen và Martin Petrov. Đó là những cái tên được ông Martin Jol nhắc đến để giải quyết những vấn đề bên phía cánh trái của đội bóng thành London.

Và bây giờ, họ lại có thêm 1 sự lựa chọn nữa, đó là Giuly. Chắc chắn là ban lãnh đạo của Tottenham sẽ không chần chừ trong việc đàm phán với Barca về thương vụ “béo bở” này. Tuy nhiên, chắc chắn là họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh của khá nhiều đội bóng khác, khi mà cái giá phải trả cho Barcelona là không nhiều, trong khi Giuly vẫn có thể chơi tốt ít nhất là trong 2 mùa bóng nữa.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X