Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Eto'o kêu gọi tinh thần Catalan

Thứ Tư 23/05/2007 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Samuel Eto'o đã kêu gọi tinh thần và niềm tự hào của Barcelona trước trận đội bóng Catalan sẽ đối đầu với “người quen” Getafe vào cuối tuần này. Đây là một trận đấu rất quan trọng của Barcelona trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch la Liga.
 

Etoo và các đồng đội đang thi đấu khá ổn định

Tiền đạo người Cameroon biết rằng điều quan trọng nhất bây giờ là các trận đấu ở La Liga và anh tin tưởng rằng Barca cần phải xốc lại tinh thần cho trận đấu với Getafe.

 

Copa del Rey, Barcelona đã bị Getafe đánh bại ở trận bán kết mặc dù họ đã có một thuận lợi đáng kể ở trận đấu lượt đi. Frank Rijkaard và các học trò biết được lý do tại sao họ cần phải hết sức cẩn thận trong trận đấu này.

 

Cuối tuần trước, Barca đã có chiến thắng ấn tượng 6-0 trước đối thủ kỵ giơ Atletico Madrid. Đó chính là lý do mà Eto’o tin tưởng rằng chiến thắng sẽ đến với đội bóng của anh.

 

“Mọi người có thể tự hào với những gì mà mình đã thi đấu với Getafe trước đó”, Eto’o nói. “Đội bạn đã chiến thắng xứng đáng bởi đội bạn chơi tốt hơn. Nhưng chỉ trong thời điểm đó chúng tôi chơi tồi, giờ đây mọi chuyện sẽ khác”.

 

Đây là một trận đấu rất quan trọng với Barcelona bởi họ buộc phải thắng nếu như không muốn dâng ngôi vương cho Real Madrid, đối thủ đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga mặc dù bằng điểm với Barca nhưng thắng trong các trận đối đầu.


“Chúng tôi phải giữ được trạng thái tinh thần tốt nhất, cũng như cố gắng thi đấu tốt như trong các trận đấu vừa qua”, Eto’o nói thêm.

 

Trong trận đấu sắp tới, Barcelona sẽ có sự trở lại của Rafael Marquez sau hai tuần tuyển thủ Mexico dưỡng thương. Rafael Marquez cũng chính là người có mặt trong trận đấu với Getafe ở trận bán kết lượt đi nhưng sau đó lại vắng mặt ở 6 trận đấu liên tiếp của Barcelona.

 

        Kiến lửa




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X