Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Capello: May mắn luôn quan trọng

Thứ Hai 21/05/2007 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Capello khen ngợi đội bóng của mình đã giành được chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Recreativo đêm qua nhưng không quên ghi nhận có yếu tố may mắn mà Real mới có được thành quả đó.



Capello có thể yên tâm với những toan tính mới

 
“Tôi nghĩ là chúng tôi đã có 2 bàn thắng và chắc chắn sẽ giành được kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã không giữ vững được lợi thế đó, bóng đá luôn mang đến bất ngờ cho bạn”, Capello bắt đầu.

  

“Mọi thứ có thể xảy ra với đội bóng có các cầu thủ tốt nhất. Tôi đã nghĩ đến một kết quả tồi nhưng đêm qua, chúng tôi đã chiến thắng”.

"Roberto Carlos đã chạy đến 80m rồi xâm nhập vào vòng cấm địa và ghi bàn. Chúng tôi không thể diễn tả được cảm xúc đó. Bàn thắng đến muộn màng nhưng rất quan trọng bởi vì nó sẽ giúp cho chúng tôi có được tâm lý thoải mái cho những trận đấu tới. Hơn nữa, nó giúp chúng tôi giữ vững được ngôi đầu bảng”.

Ông nói tiếp: “May mắn luôn luôn quan trọng. Nhưng tôi không nghĩ là các cầu thủ của tôi sẽ thua. Đó là một nỗ lực hết mình cho sân chơi lớn. Tôi rất hạn phúc vì những gì mà Carlos làm được đêm nay. Thật tuyệt vời!”.

"Recre chơi khá nhanh và giữ được thế trận. Họ rất sáng tạo và nguy hiểm nhưng Real Madrid đã chiến thắng xứng đáng”.

Trong khi đó, người đồng đội của Carlos là van

Nistelrooy nói rằng anh đã nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà mà không ngờ tới pha lập công của Carlos.

 

Anh nói: “Tôi không biết diễn ta cảm xúc của trái tim tôi lúc đó. Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi không thể thắng cho đến khi anh ấy ghi bàn. Từ phút 60 hay 70 trở đi, mọi chuyện bắt đầu khó khăn hơn đối với chúng tôi. Cuối cùng thì kết quả tốt lành cũng đến. Cá nhân tôi, tôi muốn giữ được phong độ ghi bàn thường xuyên gần đây”.

 

     Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X