Thứ Năm, 02/05/2024 Mới nhất
Zalo

Carlos: Tôi khoẻ hơn cả lúc 20 tuổi

Thứ Hai 21/05/2007 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – RobertoCarlos nói rằng anh đang rất sung sức và cảm thấy nhanh hơn hồi 20 tuổi. Sau màn trình diễn tuyệt vời cùng với Real Madrid đêm qua, Carlos đang thấy rất tự tin.

Roberto Carlos đang lấy lại phong độ ngày xưa của mình

“Có vài người nói tôi đã già, nhưng tôi chạy nhanh hơn hồi tôi 20 tuổi”, Carlos nói. “Một số cầu thủ bước vào độ tuổi của tôi thì nghỉ hưu từ lâu rồi, họ không thể thi đấu chuyên nghiệp được nữa”.

Phát biểu về trận đấu đêm qua của Real, anh nói: “Chúng tôi đã chơi tốt và có được lợi thế của mình. Nhưng mọi chuyện quả khó lường khi đội bạn bất ngờ xông lên. Nhưng chúng tôi đã bước qua được giai đoạn khó khăn đó. Những điều gì đến sẽ đến, một bàn thắng định mệnh và Real giành chiến thắng”.

“Việc lập công giúp đội bóng là rất quan trọng. Nó không chỉ giúp chúng tôi giữ vững được hi vọng của mình. Nó còn trực tiếp giúp tôi ổn định tâm lý thi đấu. Chúng tôi đã luyện tập rất vẩt vả mới có được những thành quả như hiện tại. Không thể bỏ qua mọi thứ một cách dễ dàng được”.

“Tôi biết là tôi đã có được 3 trận đấu khá ổn trong đội hình. Tôi hi vọng là chúng tôi sẽ thi đấu tốt như thế nữa”, anh tiếp tục. “Chúng tôi không bao giờ dừng phấn đấu. Tất cả đang rất thoải mái, chúng tôi cười vui khi luyện tập nhưng chúng tôi vẫn hết mình với các mục tiêu của mình và đội bóng”.

“Tuần tới Real sẽ có một trận đấu quan trọng, quan trọng nhất mùa bóng. Chúng tôi muốn các fan tin rằng chúng tôi sẽ chiến đấu để chiến thắng. Họ hãy đứng về chúng tôi, cổ vũ cho chúng tôi nhiều hơn nữa”.

“Nếu tiếp tục chơi tốt ở 3 trận đấu tới. Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch. Thứ 7 này, chúng tôi sẽ quyết chiến trên sân nhà”.

Deportivo chính là đối thủ mà Carlos và các đồng đội phải vượt qua nếu như họ muốn có được chức vô địch La Liga mùa bóng này. Đó là một đối thủ cực xương cho các học trò của HLV Capello. Tuy nhiên, mọi ưu thế đang đứng về phía Real và 3 điểm là điều hoàn toàn có thể làm được.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X