Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Drenthe kiện Feyenoord để được gia nhập Real

Thứ Ba 07/08/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Royston Drenthe sẽ kiện Feyenoord ra tòa để đảm bảo việc anh được phép chuyển đến Real Madrid theo đúng luật pháp, báo giới Hà Lan đã đồng loạt đưa tin vào sáng nay.

Drenthe trong màu áo Feyenoord

Hậu vệ 20 tuổi của Feyenoord đã thuê luật sư Harro Knijff là người cũng đã tranh tụng thành công cho Ronald và Frank de Boer khi bộ đôi này cũng khởi kiện tương tự với Ajax vào năm 1998.

Được biết tài năng trẻ người Hà Lan mới ký hợp đồng mở rộng có thời hạn đến 2011. Thế nhưng anh lại đang rất muốn chuyển sang Tây Ban Nha để phát triển tài năng. Luật sư Knijff cho biết: “Tôi có thể khẳng định, tôi đang rất bận để chuẩn bị cho phiên tranh tụng”.

 

Feyenoord vẫn quyết tâm giữ lại bằng được ngôi sao của họ và hồi đầu năm đã từ chối đề nghị phí chuyển nhượng lên đến 12,5 triệu euro từ nhà ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên, khả năng ra đi của Drenthe là rất cao nếu như Real Madrid đáp ứng được các yêu cầu có thể Feyenoord chưa tiết lộ.

 

Giám đốc nhân sự Peter Vogelzang của đội bóng Hà Lan phát biểu trên trang web của CLB: “Chúng tôi lấy làm tiếc vì mọi thứ hiện không theo đúng hướng. Chúng tôi đã nhiều lần tuyên bố công khai rằng Feyenoord không muốn nhường Royston Drenthe cho bất cứ đội bóng nào khác. Không gì có thể thay đổi được”.

Drenthe bắt đầu được để ý đến sau phong độ chói sáng ở giải vô địch U-21 châu Âu vừa rồi

“Chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ta thêm ít nhất một năm nữa và có thể sẽ dài hơn. Việc gia hạn hợp đồng đến 2011 hồi tháng Tư vừa qua chẳng lẽ không vì cái gì. Feyenoord chỉ bán Drenthe nếu chúng tôi nhận được một đề nghị đúng với giá trị thực của cậu ta”.

 

Drenthe đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu sau màn trình diễn bùng nổ của anh trong màu áo đội tuyển U21 Hà Lan vừa vô địch giải U21 châu Âu diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

 

Với sự ra đi của Roberto Carlos, vị trí hậu vệ trái đang là lỗ hổng lớn của Real Madrid. Cùng với việc vừa để Raul Bravo sang Hy Lạp thi đấu cho Olympiakos, bổ sung một cầu thủ chơi tốt ở vị trí này là nhiệm vụ cấp thiết với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X