Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cánh cửa ra đi vẫn mở đối với Baptista

Thứ Hai 06/08/2007 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Bernd Schuster của Real Madrid cho biết tương lai của Julio Baptista ở Real Madrid vẫn không chắc chắn và có thể tiền vệ này sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này.

Tương lai của Baptista vẫn rất mù mịt

Baptista từng cho biết anh rất muốn gắn bó với sân Bernabeu thay vì cứ phải chuyển đi hết CLB này đến CLB khác theo dạng cho mượn. Tuy nhiên theo HLV Bernd Schuster, thì trong mùa giải tới tiền vệ này không có trong bản kế hoạch của ông. "Hiện tại, Julio Baptista vẫn là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy đang tham gia tập luyện cùng những đồng đội khác. Ban lãnh đạo của Real và tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể cho câu lạc bộ."

Với những tuyên bố có vẻ "bí hiểm" của HLV người Đức, có vẻ như khả năng được chơi bóng cho "kền kền trắng" của “Quái thú” trong mùa giải tới dường như đã không còn. Trước đó, AC Milan đã bày tỏ ý muốn được có Baptista nhưng họ chỉ muốn mượn tiền vệ này chứ không muốn mua đứt vì mức giá mà Real "hét" quá cao (20 triệu Euro). Tuy nhiên, nhà vô địch La Liga lại không đồng ý với lời đề nghị này.

Mới đây, phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani đã lên tiếng xác nhận đội bóng của ông chưa tiến hành đàm phán với Baptista. Ông cũng cho biết có thể Milan sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nhất là khi họ vừa có được chữ ký của tài năng trẻ Pato.

Về phía Real, đã có những cuộc gặp và nói chuyện giữa Schuster và Baptista về tương lai của tiền vệ người Brazil. Baptista tiết lộ với các nhà báo rằng anh rất hạnh phúc ở Real và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định để anh ra đi. Tuy nhiên đó chỉ là tiếng nói từ một phía. Lúc này tất cả mọi người tại Real đều biết Julio Baptista đã không còn là một phần trong kế hoạch của Schuster. Do đó việc tuyển thủ Brazil rời Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Rất có thể Milan sẽ có được sự phục vụ của Baptista theo một bản hợp đồng cho mượn như họ đã từng đề nghị?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X