Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho thích thử tài ở Olympic

Chủ Nhật 05/08/2007 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo như người anh trai và cũng là đại diện của Ronaldinho, cầu thủ này rất thích thú khi nghĩ đến việc mình sẽ được thi đấu trong màu áo ĐT U-23 Brazil, tại thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.
 
Ronaldinho rất muốn có tấm huy chương vàng Olympic

Theo người anh trai De Assis, Ronaldinho cho biết việc kiếm được tấm huy chương vàng Olympic đang là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của cầu thủ này.

Assis nói tiếp: "Rất có thể đây sẽ là danh hiệu lớn duy nhất mà Ronaldinho không thể có được trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Chính vì thế, em tôi sẽ sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển với mục đích mang về chiếc huy chương vàng quý giá cho Brazil, nếu như được huấn luyện viên triệu tập."

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil, ông Ricardo Teixaira cho biết, chiếc huy chương vàng sắp tới ở Bắc Kinh sẽ là ưu tiên hàng đầu của đội tuyển bóng đá Olympic Brazil. Và người sẽ đảm nhận cương vị dẫn dắt các cầu thủ này sẽ là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, cựu đội trưởng Dunga.

Theo quy định của FIFA, đội tuyển Olympic của một quốc gia được phép có tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Và năm nay, Ronaldinho (27 tuổi) đủ điều kiện để có thể được chơi ở một kỳ Á vận hội

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X